Linh Miu chia sẻ nhói lòng về bạn trai cũ trong ngày ra mắt MV Dại khờ

PV| 17/05/2018 14:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong ngày ra mắt MV mới "Dại khờ", Linh Miu đã có những chia sẻ liên quan đến những ồn ào với người yêu cũ Hữu Công dù cả 2 đã chia tay được 2 năm.

Linh Miu tố bạn trai cũ vũ phu, từng đánh đập mình, ngược lại bạn trai Hữu Công cho rằng đây là chiêu PR cho MV mới của Linh Miu. Chị có thể nói gì về điều này?

- Đúng, tôi vừa ra mắt MV nhưng tôi không thông minh đến mức lấy chuyện tình cảm ra PR cho MV của mình. Tính tôi thẳng, ai hỏi gì nói nấy, chính vì thế khi có phóng viên gọi điện hỏi tôi lý do chia tay, tôi có gì nói đó. Anh Hữu Công mỗi lần cãi vã hay đánh vào mặt tôi, thì tôi chia sẻ vậy. Không có gì phải giấu giếm cả.

Linh Miu chia sẻ nhói lòng về bạn trai cũ trong ngày ra mắt MV Dại khờ

Nhưng ngay sau đó, tôi thấy Hữu Công lên tiếng cho rằng, Linh chê bố mẹ người yêu cũ nghèo, nên mới xảy ra cơ sự như trên?

Nếu thực sự, tôi chê nhà Công nghèo, tôi đã không yêu Công. Ngay khi bắt đầu mối quan hệ với Công, tôi đã từng đi xe đạp điện về Hưng Yên nhà Công rồi, biết hoàn cảnh rồi, mới yêu chứ đâu phải sau này mới biết? Thậm chí, bác cả của Công, gọi điện thoại từ TP.HCM ra cũng từng nói với tôi rằng: "Bác biết nhà con khá giả, nên khâm phục tình cảm của con dành cho Công". Vậy khi yêu rồi, có lý do gì mà tôi lại sỉ nhục bạn trai cũ mình như vậy?

Vì sao việc Công từng vũ phu với chị, chị không nói ngay lúc mới chia tay mà bây giờ mới nói ra? Để người ta đồn đại rằng, đây là chiêu PR cho MV Dại khờ mới ra mắt của chị?

Thật ra, lúc chia tay thì ai cũng muốn ra đi trong êm đẹp, không làm phiền nhau nữa. Tuy nhiên, càng ngày tôi càng thấy Công cứ dựa vào tên tuổi của tôi để PR cho mình. Ngay cả Công mời mẹ tôi đi đám cưới chẳng hạn, tôi cũng cho đây là chiêu PR.

Linh Miu chia sẻ nhói lòng về bạn trai cũ trong ngày ra mắt MV Dại khờ

Gia đình tôi mỗi người một tính, mẹ biết Công từng vũ phu với tôi, nhưng mẹ cho rằng, đó là chuyện trẻ con nên sau khi chúng tôi chia tay, mẹ vẫn liên lạc với Công. Tôi nghĩ, mình cũng có giá trị riêng trong showbiz, có lượng fan riêng, nên không có lý do gì để PR cho MV mới cả.

Chị có cảm thấy hối hận khi việc ồn ào của chị và Hữu Công được nhiều người chú ý trong mấy ngày qua không?

Tôi thực sự thấy hối hận vì đã để chuyện ồn ào với Hữu Công đi quá xa. Vì tôi đã giúp đỡ Hữu Công hết lòng và từng yêu thương, để đến bây giờ nhận lại những điều này thì hơi quá đáng.

Thêm nữa, tôi là người rất thẳng thắn nên có gì là nói ra hết. Nếu khéo léo một chút thì sẽ “dễ sống” hơn ở showbiz. Tuy nhiên, tôi cho rằng, sự thật thà của mình sẽ gặp sự thật thà khác. Sự việc vừa qua đúng là nằm tầm kiểm soát của tôi.

Linh Miu bốc lửa trong ngày ra mắt MV mới

Sau những sự việc vừa qua, bạn trai mới và gia đình của chị đã an ủi chị như thế nào?

Sơn - bạn trai mới của tôi là một người rất tâm lý và hiểu Linh Miu. Chưa bao giờ anh ấy gây áp lực với tôi về chuyện của người cũ cả. Anh ấy thường bảo tôi: “Chuyện gì qua được thì cho qua”. Bố mẹ tôi cũng bảo rằng, tôi không nhắc đến chuyện cũ nữa.

Mới đây nhất, cậu ruột của tôi cũng động viên tôi. Thật ra, mấy ngày nay, chuyện này làm tôi rất áp lực. Tôi hỏi cậu tôi: "Cậu có tin cháu không?", cậu tôi bảo: “Cậu tin cháu và muốn cháu chấm dứt chuyện ồn ào với Công ở đây. Dù Công có nói thêm chuyện gì, thì cũng im lặng và vững vàng lên”.

Nếu muốn nhắn nhủ đến Hữu Công, chị sẽ nói gì?

Đây sẽ là câu chuyện cuối cùng giữa Linh Miu và Hữu Công. Tôi không chúc Hữu Công, mà chúc cho vợ Hữu Công luôn hạnh phúc. Mong cô ấy sẽ luôn chịu đựng được Hữu Công.

Xin cảm ơn những chia sẻ của Linh Miu!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Linh Miu chia sẻ nhói lòng về bạn trai cũ trong ngày ra mắt MV Dại khờ