Lệ Quyên soán ngôi Mr Đàm xài chiêu lớn khiến fan choáng váng

Minh Khang| 12/09/2018 14:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau Mr Đàm, Lệ Quyên sẽ là nữ hoàng xài chiêu đẳng cấp khi chuẩn bị tổ chức đại tiệc âm nhạc hoành tráng mang tên “Đêm tâm sự”.

Liveshow mới - Đêm tâm sự tổ chức vào 16/9 tại Diamond Place, cung biểu diễn mang phong cách châu Âu tại một khách sạn hạng sang ở Vinh cùng hàng loạt các bất ngờ chỉ được tìm thấy trong các VIP Party sẽ là dấu ấn mới của Lệ Quyên trong dự án tour xuyên Việt mà cô thực hiện từ đầu năm nay.

Lệ Quyên soán ngôi Mr Đàm xài chiêu lớn khiến fan choáng váng

Lệ Quyên

Là một ngôi sao có bước tiến nhanh chóng và vững trãi trong làng giải trí cùng những dự án chinh phục công chúng của từng dòng nhạc, đã có cho mình danh xưng nữ hoàng phòng trà, nữ hoàng borelo và bén duyên nhạc Trịnh, Lệ Quyên tiếp tục quăng mình vào thử thách mới để giữ vững vị trí và khiến fan xuýt xoa vì bất ngờ.

Lệ Quyên không say mê tuyên ngôn, ít xuất hiện nếu như không ra mắt các dự án. Truyền thông được ca sĩ sử dụng tiết kiệm, cầm chừng. Hàng chục năm theo nghề, cũng rất hiếm thấy Lệ Quyên tạt ngang các địa hạc của nghệ thuật khác, tham gia kinh doanh thương hiệu như các bạn đồng nghiệp. Nhưng, Lệ Quyên lại là kẻ hiếm hoi miệt mài, chăm chỉ làm show. Có lẽ, hát và làm chương trình riêng là con đường duy nhất mà cô làm tốt và thích thú.

Lệ Quyên soán ngôi Mr Đàm xài chiêu lớn khiến fan choáng váng

Điểm qua làng nhạc hai năm gần đây, có thể thấy, Lệ Quyên đứng đầu các ca sĩ hạng A trong việc tổ chức các show diễn riêng. Show diễn được lên kế hoạch định kỳ trong năm và các show diễn được xen giữa nối tiếp nhau. Và ngoài may mắn, nữ hoàng Borelo thực sự có công chúng (mua vé) trung thành chứ không phải xem/nghe nhạc miễn phí. Ngoài Hà Anh Tuấn, Lệ Quyên là cái tên duy nhất tạo nên cơn sốt vé, nhà tổ chức thông báo sold out trong ít ngày truyền thông. Ba đêm nhạc tại Trung tâm hội nghị Quốc gia, hai đêm nhạc Trịnh tại Cung Việt Xô trong vòng hơn nửa năm 2017 là kỳ tích đáng mơ ước trong thời điểm bão hoà giải trí như hiện nay.

Bước vào 2018, Lệ Quyên vẫn là cái tên được săn lùng trong liveshow mừng 8/3 cùng Mr Đàm dù giá vé lên tới 5 triệu hạng A. Tour diễn xuyên Việt được Lệ Quyên thực hiện thời gian qua từ Thanh Hoá, Đà Nẵng, Thái Nguyên và tới đây là Vinh là bước đi chiến lược của giọng ca nhạc tình này. Lệ Quyên tiếp tục mở rộng tầm ảnh hưởng, vùng hâm mộ của fan. Cô đi đến từng tỉnh cũng để thể hiện thành ý của mình với người hâm mộ. Cũng từ những chuyến lưu diễn này, Lệ Quyên chắt chiu những kinh nghiệm, điều chỉnh chiến lược khi trực tiếp lắng nghe thông điệp của fan.

Lệ Quyên soán ngôi Mr Đàm xài chiêu lớn khiến fan choáng váng

Nhưng, điều đáng nói không dừng lại ở việc chăm chỉ làm show, Lệ Quyên giống Đàm Vĩnh Hưng và một vài ca sĩ hạng A khác gây bất ngờ ở việc nắm rõ cuộc chơi, hiểu rõ chiến lược phát triển và kinh doanh thương hiệu và tài năng của mình. Nếu Mr Đàm nổi tiếng là ca sĩ giỏi chiêu trò để hút công chúng, đặc biệt chiều và yêu fan với những hành động galaint gây thương nhớ như xịt nước hoa từng chiếc ghế ngồi của khán giả trong show diễn, luôn tiên phong mang đến những bất ngờ, dám dấn thân và tạo dư luận thì Lệ Quyên cũng là cao thủ trong việc biến hoá và làm phong phú giá trị bản thân và tài năng ca hát khi đặt mình vào nhiều dòng nhạc, đầu tư nghiêm túc, có tính toán và tham vọng, không phải là cuộc rong chơi. Vì thế, các dự án của cô đều được đón nhận tích cực. Lệ Quyên hát Trịnh Công Sơn dù còn những luồng ý kiến khác nhau, nhưng không thể phủ nhận, cô đã đón nhận một thành công. Hai đêm diễn ra mắt dự án tại Hà Nội kín người xem vào thời điểm giáp tết năm ngoái là đáp số thay cho tất cả những ngôn từ xuôi ngược.

Vẫn nói về khả năng điều khiển các kế hoạch của mình, marketing và kinh doanh giá trị bản thân, Lệ Quyên với những thông tin từng và đang chia sẻ cho thấy, cô luôn giữ những quả bom bất ngờ, sẵn sàng bùng nổ để hút công chúng hay truyền thông về phía mình. “Lệ Quyên lần đầu mang âm thanh nhà hát châu Âu thực hiện trong show diễn cá nhân” vào hồi tổ chức liveshow Mùa thu vàng; “Lệ Quyên gây bất ngờ, dành cả rừng hoa hồng tặng fan” trong liveshow cùng Mr Đàm đợt đầu tháng ba.

Lệ Quyên soán ngôi Mr Đàm xài chiêu lớn khiến fan choáng váng

Và lần này, với Đêm tâm sự, Lệ Quyên mang đến một kiểu tổ chức show hiện đại, đặt khán giả lên vị trí quan trọng nhất khi tiêu chí của chương trình được hé lộ mang phong cách VIP Party, một đêm tiệc thực sự với âm nhạc, sự gần gũi giữa chủ và khách và những hình ảnh gợi nhớ về tiệc hoàng gia. Với Quyên, khán giả tham gia show diễn này thực sự là những thượng khách, được đón tiếp chu đáo và lịch thiệp.

Trong Đêm tâm sự, Lệ Quyên cũng chiêu đãi khán giả những khách mời đặc biệt. Quang Lê, giọng ca ngọt ngào và không thể thay thế trong lòng công chúng. Bạch Công Khanh, Quán quân Gương mặt Thân quen, Nam thần Borelo Mạnh Đồng và Triều Quân.

Lệ Quyên soán ngôi Mr Đàm xài chiêu lớn khiến fan choáng váng

Ê kip tổ chức show diễn này tiết lộ, để thực hiện được các tiêu chí đặc biệt và duy nhất trong kịch bản lần này, họ đã phải dày công bàn bạc và chuẩn bị kỹ lưỡng. Tuy nhiên, trước liveshow mấy ngày, ê kíp vẫn chưa hết lo lắng.

Cũng theo đơn vị tổ chức, khán giả tham gia show diễn còn có cơ hội nhận quà lên đến trăm triệu đồng. Sau Đêm tâm sự, Lệ Quyên sẽ tổ chức liveshow lớn nhất của mình trong 2018 với concert mang tên Quyên 18 được tổ chức tại Hà Nội vào 28/10 tới đây.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lệ Quyên soán ngôi Mr Đàm xài chiêu lớn khiến fan choáng váng