“Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa 2019”: Quy tụ nhiều tên tuổi

Minh Khang| 31/10/2019 10:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau thời gian gián đoạn, “Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa 2019” - Monsoon Music Festival 2019 sẽ trở lại với khán giả Thủ đô từ ngày 1 - 3/11/2019 tại Hoàng thành Thăng Long, Hà Nội.

Monsoon Music Festival bén duyên với khán giả Thủ đô bắt đầu từ năm 2014 và trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của người Hà Nội mỗi độ tiết trời Hà Nội giao mùa.

Chiều 30/10, tại Hà Nội, Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa 2019 - Monsoon Music Festival 2019 đã chính thức công bố danh sách 13 ban nhạc, nghệ sĩ Việt Nam và quốc tế sẽ biểu diễn trong mùa lễ hội năm nay.

“Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa 2019”: Quy tụ nhiều tên tuổi

Monsoon Music Festival 2019 do nhạc sĩ Quốc Trung làm tổng đạo diễn, được tổ chức theo tiêu chuẩn quốc tế với sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ thuộc những nền âm nhạc khác nhau như: Kodaline (Ireland), Mariyah (Đan Mạch), Phum Viphurit (Thái Lan), Lightcraft (Indonesia), Totemo (Israel), Hyukoh, Adoy (Hàn Quốc) và các nghệ sĩ Việt Nam: Vũ. X Skylines Beyond Our Reach, Xinh Xô, Vinh Khuất, LuTreChau…

Monsoon Music Festival được tổ chức lần đầu vào năm 2014. Trải qua 2 mùa diễn thành công tại Hoàng thành Thăng Long, Monsoon 2019 sẽ trở lại với chương trình biểu diễn khá ấn tượng. Lễ hội không những mang đến cho khán giả những tác phẩm âm nhạc chất lượng cao mà còn đưa người yêu nhạc Việt Nam đến gần hơn với các ban nhạc nổi tiếng thế giới. Khán giả sẽ được thưởng thức một không gian hòa quyện giữa tinh thần Việt Nam và tinh hoa đến từ khắp năm châu ngay chính tại Hoàng Thành Thăng Long - Hà Nội.

“Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa 2019”: Quy tụ nhiều tên tuổi

Đặc biệt, năm nay Monsoon sẽ dành một mini-stage cho khán giả được tham gia biểu diễn cùng các nghệ sĩ chuyên nghiệp vào buổi chiều tại Hoàng Thành Thăng Long trong ngày diễn ra sự kiện chính. Sự tham gia của khán giả chính là một phần tạo nên không khí và tinh thần lễ hội của Monsoon Music Festival.

Monsoon Street Show năm nay đã diễn ra vào các ngày 1, 2, 3/11 tới, tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục với nhiều đổi mới trong quy mô tổ chức và tính chất sự kiện.

“Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa 2019”: Quy tụ nhiều tên tuổi

Hoàng Thùy Linh tham gia Moonsoon Show

Khác với những màn trình diễn xung kích của những năm về trước với tính chất “du ca đường phố” được thể hiện rất rõ, Street Show năm nay có quy mô lớn hơn rất nhiều với sân khấu dàn dựng công phu tại Quảng Trường Đông Kinh Nghĩa Thục với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ trong nước và quốc tế đã tạo nên bầu không khí âm nhạc sôi động ở Hà Nội trong những ngày qua.

Đặc biệt, theo nhạc sĩ Quốc Trung, Monsoon 2019 sẽ tổ chức hội thảo mang tên “Chuyên nghiệp hóa trong tổ chức các sự kiện nghệ thuật tại Việt Nam”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa 2019”: Quy tụ nhiều tên tuổi