Kyuhyun tổ chức Concert Solo đầu tiên vào tháng 11

Diệu Chi| 25/09/2015 23:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Kyuhyun của Super Junior sẽ là nghệ sĩ thứ ba của SM tổ chức Concert Solo đầu tiên trong buổi biểu diễn thường niên The Agit của công ty đại diện SM Ent.

Cho Kyuhyun - thành viên út của Super Junior (sinh ngày 3 tháng 2 năm 1988), thường được biết đến với nghệ danh Kyuhyun. Anh là thành viên sau cùng gia nhập nhóm nhạc nam Super Junior, và được xem là một trong ba giọng ca trụ cột của nhóm. Tài năng ca hát của Kyuhyun được phát hiện sau khi anh đứng thứ 2 (the Silver Award) trong cuộc thi hát "Chin Chin Singing Competition" năm 2005 và sau đó được kí hợp đồng với SM Entertainment.

Sung Min - một thành viên khác của Super Junior cũng chia sẻ thêm rằng: "Kyu Hyun là thành viên có thời gian thực tập ngắn nhất trong nhóm. Cậu ấy chỉ mất 3 tháng đã có thể ra mắt cùng với Super Junior. Còn tôi và anh Lee Teuk đã mất 5 năm".

Concert Solo đầu tiên của Kyuhyun, "And Again" và "Fall" sẽ được tổ chức tại nhà hát SMTOWN COEX Artium SMTOWN từ 06- 08 tháng 11 và 13-15 tháng 11, tổng cộng có 6 buổi.

Giống như tên "And Again", "Fall", concert sẽ bao gồm các bài hát mùa thu mà Kyuhyun lấy cảm hứng từ mong đợi của người hâm mộ, ngoài ra anh còn thể hiện màn biểu diễn ngọt ngào của mình qua live band, Kyuhyun sẽ giao lưu với fan qua nhiều cuộc trò chuyện hỏi đáp.

Kyuhyun tổ chức Concert Solo đầu tiên vào tháng 11

Kyuhyun của Super Junior sẽ là nghệ sĩ thứ ba của SM tổ chức Concert Solo đầu tiên

Kyuhyun được coi là hoàng tử của những bản ballad từ album solo đầu tiên tại Gwanghwamun năm 2014, và các hoạt động trong nhóm Super Junior, show diễn lần này sẽ khiến những người yêu thích âm nhạc cảm nhận thêm được chất giọng ngọt ngào và năng khiếu âm nhạc của Kyuhyun.

Anh tâm sự: “Tôi cảm thấy chút áp lực, nhưng giờ thì không còn nữa. Các thành viên khác cũng động viên tôi. Tôi nghĩ, nếu mình làm tốt, công ty sẽ hỗ trợ chúng tôi phát triển nhiều hơn”.

Trên thực tế, Kyu Hyun vẫn giữ vai trò là giọng ca chính trong Super Junior, anh luôn nhận được đánh giá cao về khả năng thanh nhạc. Nam ca sĩ từng song ca với diva trẻ châu Á Charice Pembengco trong chương trình Starking và gần đây nhất, có đến 3 trong số 5 cô nàng nhóm Wonder Girl (Ye Eun, Yoobin, HyeLim) muốn chọn anh chàng như là đối tượng hẹn hò sau khi nghe Kyu Huyn cất tiếng hát tuyệt vời của mình trong chương trình Come To Play. 

Kyuhyun tổ chức Concert Solo đầu tiên vào tháng 11

Kyu Hyun vẫn luôn giữ vai trò là giọng ca chính trong Super Junior.

Vé của buổi diễn sẽ bắt đầu bán vào ngày 1 tháng 10 trên Yes24, và vì đây là concert solo đầu tiên của Kyuhyun, nên dự kiến sẽ xảy ra cuộc chiến giành vé trong cộng đồng fan.

Trong khi đó, concert thường niên The AGIT của SM được tổ chức với mục đích mời fan đến nơi "ẩn náu" của nghệ sỹ SM, và bắt đầu từ Jonghyun, Taeyeon và Kyuhyun, nghệ sĩ SM sẽ tiếp tục tổ chức concert vào những dịp đặc biệt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kyuhyun tổ chức Concert Solo đầu tiên vào tháng 11