Khánh Thi - Phan Hiển khiêu vũ đắm đuối trên sân khấu

Minh Khang| 15/10/2019 08:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khánh Thi và Phan Hiển vừa thể hiện những bước nhảy điêu luyện và có những khoảnh khắc say đắm ngọt ngào trong ‘Vũ khúc Flamenco’ tại một sự kiện ở TP Hồ Chí Minh.

Từ khi sinh con gái Anna cách đây hơn một năm, Khánh Thi gần như hạn chế nhận lời biểu diễn một phần vì chưa lấy lại vóc dáng và sức khoẻ, một phần vì cô tập trung vào vai trò giám khảo dance sport quốc tế đồng thời tổ chức nhiều giải đấu khiêu vũ thể thao. Trong một sự kiện tại TP HCM vào cuối tuần qua, Khánh Thi bất ngờ tái xuất sân khấu cùng ông xã Phan Hiển. Cả hai thể hiện những bước nhảy điêu luyện và có những khoảnh khắc say đắm ngọt ngào trong ‘Vũ khúc Flamenco’. Biểu diễn cùng cặp đôi còn có vũ đoàn do chính Khánh Thi đào tạo và nhiều vận động viên dance sport chuyên nghiệp, trong đó Nhã Khanh – bạn nhảy hiện tại của Phan Hiển.

Khánh Thi - Phan Hiển khiêu vũ đắm đuối trên sân khấu

Khánh Thi

Nữ kiện tướng dance sport cho biết, đây là lần kết hợp hiếm hoi giữa hai vợ chồng sau thời gian dài cô đứng ở phía sau, làm hậu phương hỗ trợ cho Phan Hiển phát triển sự nghiệp riêng. Khi nhận lời biểu diễn, cô dành nhiều tâm huyết dựng bài, tập luyện vì muốn cống hiến cho khán giả tiết mục ‘đã mắt’, máu lửa, mang đậm tinh thần Latin. Ở tuổi 37, Khánh Thi vẫn nhảy rất sung sức và phong độ so với thời đỉnh cao của sự nghiệp. Cô nói, dù khá mệt vì tiết mục kéo dài 7 phút nhưng cô vui khi được chồng trẻ khen ‘vợ nhảy hấp dẫn’. Khánh Thi cũng tự nhận ông xã nhảy ngày càng đẹp, còn cô nhiều khi phải nhờ đến sự hỗ trợ của chồng.

Khánh Thi - Phan Hiển khiêu vũ đắm đuối trên sân khấu

Một nhân vật đặc biệt theo chân Khánh Thi – Phan Hiển đến sự kiện đó là Kubi, con trai đầu lòng của cặp đôi. Cậu nhóc 4 tuổi đòi mẹ phải cho mặc trang phục dancer, áo choàng đỏ giống y hệt bố. “Kubi đứng ở cánh gà và luôn miệng đòi ra sân khấu biểu diễn cùng mọi người. Cậu nhóc còn hỏi mẹ ‘Sao mãi chưa đến lượt con, con chờ lâu quá!’. Tôi cảm nhận được tinh thần máu lửa của con đối với bộ môn dance sport.  Thời điểm này, Kubi cũng học nhảy một cách tập trung hơn. Chắc là vợ chồng tôi sẽ sớm cho Kubi đi biểu diễn, thậm chí thi đấu vì cậu nhóc đã sẵn sàng về tâm lý”, Khánh Thi khoe.

Khánh Thi - Phan Hiển khiêu vũ đắm đuối trên sân khấu

Cô còn kể rằng, hôm tổng duyệt tiết mục cho sự kiện, Kubi không ngần ngại chạy ra sân khấu nhảy cùng bố mẹ và vũ đoàn. Cậu nhóc luôn tìm cách đứng vào vị trí trung tâm của bố mẹ, chứ không chịu làm ‘nhân vật phụ’. Ngay cả trong những buổi học dance sport tại trung tâm, Kubi cũng đứng ở vị trí của giáo viên. Khánh Thi dự đoán, nếu Kubi tập luyện nghiêm túc thì rất có thể một năm nữa, khán giả sẽ được nhìn thấy cậu nhóc ở vai trò vũ công nhí chuyên nghiệp bên cạnh bố mẹ.

Khánh Thi - Phan Hiển khiêu vũ đắm đuối trên sân khấu

Hiện tại Khánh Thi bận rộn với kế hoạch tái xuất showbiz ở vai trò giám khảo show truyền hình về khiêu vũ. Riêng ông xã cô lại tập trung tập luyện để thi đấu Seagames 2019 tại Phillippines vào đầu tháng 12. Cuối tháng này, Phan Hiển sẽ trở lại Italy để tập huấn cùng bạn nhảy Nhã Khanh.

Khánh Thi - Phan Hiển khiêu vũ đắm đuối trên sân khấu

Khánh Thi - Phan Hiển đang là một trong những cặp đôi được khán giả yêu mến của showbiz Việt. Thời điểm công khai mối tình cô - trò, họ bị khán giả chỉ trích vì sự chênh lệch tuổi tác  nhưng theo thời gian, hình ảnh tổ ấm hạnh phúc viên mãn của cả hai dần chiếm được thiện cảm của công chúng. Khánh Thi - Phan Hiển vẫn chưa tổ chức đám cưới dù chung sống bên nhau đã lâu và có hai con, Kubi (4 tuổi) và Anna (1 tuổi). Nữ kiện tướng dance sport' thậm chí còn bày tỏ ước mong muốn sinh thêm con thứ ba cho chồng trẻ. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khánh Thi - Phan Hiển khiêu vũ đắm đuối trên sân khấu