Khán giả Việt Nam phát cuồng chào đón NCT 127 ở Hà Nội

Minh Khang| 07/12/2017 13:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều ngày 6/12, nhóm nhạc NCT 127 (Hàn Quốc) đã có mặt tại Hà Nội và có buổi gặp gỡ, giao lưu với báo giới và người hâm mộ Việt Nam.

Nhóm gồm 9 thành viên vừa giành giải thưởng MAMA (giải thưởng âm nhạc danh giá của Hàn Quốc) ở hạng mục Nghệ sĩ Châu Á mới (New Asian Artist).

Khán giả Việt Nam phát cuồng chào đón NCT 127 ở Hà Nội

9 thành viên của Nhóm nhạc NCT 127 giao lưu cùng người hâm mộ Việt Nam

Đây là lần thứ 3 NCT 127 đến Việt Nam. Khoảng 300 khán giả trẻ đã có mặt tại địa điểm tổ chức là khách sạn Lotte để chào đón ban nhạc. Ban tổ chức cho biết, gần 3000 khán giả tham gia vào minigame để chọn ra những người may mắn có mặt tại buổi gặp gỡ truyền thông vào chiều 6-12 của nhóm NCT 127.

Tại buổi họp báo và giao lưu với khán giả Việt, 9 thành viên điển trai của NCT 127 khiến nhiều fan Việt bất ngờ và vui sướng khi các thành viên đều cố gắng nói những câu chào hỏi bằng tiếng Việt.

Khi được hỏi về cảm xúc khi lần thứ 3 trở lại Việt Nam, các thành viên cho biết: “Lần nào đến Việt Nam chúng tôi cũng được đón tiếp rất nồng hậu và ấm áp. Chúng tôi cảm thấy rất gần gũi khi ngay tại khán phòng này các thành viên đều cảm nhận được tình yêu của các fan dành cho mình”.

Khán giả Việt Nam phát cuồng chào đón NCT 127 ở Hà Nội

Người hâm mộ háo hức chờ đón thần tượng

Một thành viên của nhóm cũng bày tỏ rất ấn tượng với áo dài, nón lá của Việt Nam. Riêng với nón lá đã được NCT 127 đội thử và đăng hình ảnh trên trang cá nhân. NCT 127 hy vọng sẽ có dịp trở lại Việt Nam lần khác để biểu diễn cho khán giả Việt Nam.

Ở lần trở lại Việt Nam này, NCT 127 tham gia biểu diễn trong buổi lễ kỷ niệm 25 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc. Trước khi đến Việt Nam, nhóm nhạc thuộc quản lý của SM Entertainment đã nhận được giải Nghệ sĩ mới của châu Á (New Asian Artist) tại lễ trao giải MAMA 2017 diễn ra tại Hồng Kông.

NCT 127 ra mắt vào tháng 7-2016 bằng việc phát hành mini album đầu tiên mang tên “NCT#127” với ca khúc chủ đề “Fire Truck”. Ca khúc đã giúp họ thắng giải Tân binh ở nhiều giải thưởng âm nhạc. NCT 127 từng giành hạng nhất trên bảng xếp hạng Album của iTune ở 6 khu vực Châu Á và Nam Mỹ như Việt Nam, Philippines, Thái Lan, Singapore, Hong Kong (Trung Quốc), Peru… Tháng 1-2017, nhóm ra mắt album thứ 2 với tên gọi “NCT#127 Limitless”. Nhiều ca khúc trong album này đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ K-Pop.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khán giả Việt Nam phát cuồng chào đón NCT 127 ở Hà Nội