Justin Bieber bị tòa triệu tập vì hành hung một nhiếp ảnh tại hộp đêm

Tuyết Nhung(TH)| 15/11/2014 06:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau một năm vụ việc ngôi sao nhạc pop Justin Bieber hành hung nhiếp ảnh gia Diego Pesoa vào tháng 11.2013. Tòa án Argentina triệu tập nam ca sĩ 19 tuổi này cùng một số nhân vật có liên quan để giải quyết vụ việc.

Theo hãng thông tin Reuters ngày 14.11, Tòa án Argentina đưa ra hạn thời gian hai tháng để Justin Bieber trình diện trước tòa để trả lời những câu hỏi liên quan vụ hành hung tay săn ảnh Diego Pesoa trước một hộp đêm ở Buenos Aires, thủ đô Argentina.

Trong đơn tố cáo, Diego Pesoa khẳng định đã bị bảo vệ của Bieber đánh vì cố chụp ảnh nam ca sĩ khi giọng ca đình đám này rời khỏi hộp đêm. Pesoa đã gọi cho cảnh sát trước khi đến bệnh viện và sau đó đâm đơn kiện.

Justin Bieber  bị tòa triệu tập vì hành hung một nhiếp ảnh tại hộp đêm

Justin Bieber dính khá nhiều vụ lùm xùm trong chuyến lưu diễn Nam Mỹ năm 2013

Theo tờ Toronto Sun, tòa án đang đặt nghi vấn có hay không việc Bieber khuyến khích vệ sĩ của mình hành hung người khác. Tòa án Argentina cũng đã nhờ cơ quan cảnh sát quốc tế của nước này giúp xác định nam ca sĩ người Canada hiện đang ở đâu.

Hãng tin Telam của Argentina dẫn lời thẩm phán Facundo Cubas cho biết, Bieber sẽ bị bắt giữ nếu anh không chủ động trình diện tòa án hoặc không đưa ra được lý do vắng mặt.

Các cơ quan truyền thông cũng đưa tin, đây không phải lần đầu tiên Justin Bieber bị tòa triệu tập vì tội hành hung. Trước đó vào năm 2012, nhiếp ảnh Jose Osmin Hernandez Duran cũng đã đưa đơn kiện Bieber vì tội hành hung anh ta khi đang cố chụp ảnh chàng ca sĩ này cùng Gomez trong bãi giữ xe của một trung tâm mua sắm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Justin Bieber bị tòa triệu tập vì hành hung một nhiếp ảnh tại hộp đêm