Ji Chang Wook tiết lộ thích món Bún chả, và sẽ kết hợp với ca sĩ Vbiz 3 bài trong KPOP CONCERT

Minh Khang| 27/07/2019 16:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Những chia sẻ đầy bất ngờ của quản lý tài tử "Hoàng hậu Ki" - Ji Chang Wook về KPOP CONCERT, cũng như những hoạt động tại Việt Nam của Ji Chang Wook trong thời gian sắp tới khiến fan "đứng ngồi không yên".

Theo những chia sẻ tại buổi họp báo chương trình KPOP CONCERT DAEBAK VIETNAM 2019 diễn ra chiều tối 26/7, Ji Chang Wook sẽ cùng HLV Park Hang Seo, 3 nhóm nhạc đình đám MOMOLAND, Golden Child, Bolbbalgan4 và 2 đại diện từ Vbiz Tóc Tiên và Noo Phước Thịnh sẽ tham dự đại hội âm nhạc Hàn-Việt vào ngày 24/8 tới tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình. Chương trình KPOP CONCERT DAEBAK VIETNAM 2019 đang nóng lên từng ngày, bởi sự quan tâm của các fan hâm mộ K-pop. Ngay khi thông tin sẽ có cuộc họp báo chính thức của KPOP CONCERT DAEBAK VIETNAM 2019 diễn ra chiều tối 26/7 tại Hà Nội, từ rất sớm từng đoàn fan hâm mộ Việt đã xếp hàng đợi sẵn để chờ đón được một lần nhìn thấy thần tượng tài tử "Hoàng hậu Ki". 

Ji Chang Wook tiết lộ thích món Bún chả, và sẽ kết hợp với ca sĩ Vbiz 3 bài trong KPOP CONCERT

Ji Chang Wook sang Việt Nam chuẩn bị cho show diễn tháng 8 tới (Nguồn ảnh Dispatch)

Chia sẻ với báo giới quản lý của Ji Chang Wook, anh Yoo Jae Ho đã chính thức xác nhận Ji Chang Wook sẽ có sân khấu collab với ca sĩ Việt và có khả năng sẽ hát tiếng Việt tại sự kiện này. Mặc dù tên của các bài hát chưa được tiết lộ, nhưng theo thông báo của ban tổ chức thì Ji Chang Wook sẽ trình diễn 3 ca khúc trong sự kiện lần này. Ngoài ra, phía đại diện của nam tài tử còn tiết lộ bất ngờ về kế hoạch hoạt động lâu dài của anh tại Việt Nam: "Muốn phát triển sự nghiệp tại Việt Nam và sẽ là đại sứ cho ngành du lịch Việt Nam trong 2020." Đặc biệt, nam tài tử vạn người mê này cũng đang cật lực học tiếng Việt để có thể giao lưu cùng các fan trong show diễn ngày 24/8 tới, đây được coi là động thái tôn trọng đến khán giả của mỗi quốc gia khi nam tài tử đặt chân đến.

Ji Chang Wook tiết lộ thích món Bún chả, và sẽ kết hợp với ca sĩ Vbiz 3 bài trong KPOP CONCERT

Bên cạnh đó, quản lý của Ji Chang Wook cũng tiết lộ các thông tin đầy thú vị về cảm nhận của nam diễn viên này trong lần đến Hà Nội vào ngày 26/7. Theo đó, cảm nhận đầu tiên của Ji Chang Wook khi đến Việt Nam lần này chính là vô cùng tò mò, quan tâm tới fan Việt và cũng mong có thể mang lại nhiều cảm xúc cho những người hâm mộ tại mảnh đất hình chữ S. Đến Hà Nội lần này, Ji Chang Wook đã thưởng thức món bún chả yêu thích và cả món cuốn kiểu Việt. Được biết, sau khi có cuộc gặp riêng với ekip thực hiện chương trình, Ji Chang Wook đã nhanh chóng ra sân bay vì lịch làm việc dày đặc.

Ji Chang Wook tiết lộ thích món Bún chả, và sẽ kết hợp với ca sĩ Vbiz 3 bài trong KPOP CONCERT

Quang cảnh cuộc họp báo chiều 27/7 tại Hà Nội của Chương trình Giao lưu Văn hoá Hữu nghị Việt - Hàn “Kpop Concert  - Daebak Vietnam 2019

Đặc biệt, theo tiết lộ từ phía bà Nguyễn Thu Hà, CEO công ty Ngọc Việt MultiMedia, đơn vị sản xuất: "Chương trình Giao lưu Văn hoá Hữu nghị Việt - Hàn “Kpop Concert  - Daebak Vietnam 2019”, lần đầu tiên một chương trình hợp tác với nước ngoài mà toàn bộ Ekip sản xuất những vị trí chủ chốt do người Việt đảm nhận như: Tổng đạo diễn: Vũ Anh Tuấn (VTV3), GĐSX: Nguyễn Thu Hà, Giám đốc âm nhạc: Sơn Thạch, Âm thanh ánh sáng: Fantasie, Sân khấu: CK... điều đó cho thấy, chúng ta hoàn toàn có thể tự hào về người Việt có thể đáp ứng được yêu cầu khắt khe của thị trường âm nhạc quốc tế."  Về phía, Đơn vị tổ chức: GN Entertainment, Sao Nam cũng chia sẻ thêm: "Một phần tiền thu được từ vé của chương trình sẽ được phục vụ vào mục đích từ thiện, sẽ có một quỹ mang tên Ji Chang Wook và những người bạn được hình thành để giúp đỡ cho vùng sâu vùng xa và các hoàn cảnh khó khăn của Việt Nam."  Chương trình Giao lưu Văn hoá Hữu nghị Việt - Hàn “Kpop Concert  - Daebak Vietnam 2019” sẽ diễn ra vào 19h-23h ngày 24/8/2019 tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ji Chang Wook tiết lộ thích món Bún chả, và sẽ kết hợp với ca sĩ Vbiz 3 bài trong KPOP CONCERT