IU ngọt ngào và quyến rũ với tuổi "Hai mươi ba" trong MV mới

Diệu Chi| 23/10/2015 21:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Em gái quốc dân IU vừa quay trở lại với "Twenty-three" - 1 ca khúc khiến bạn muốn đứng dậy nhảy cùng cô ấy.

Sáng ngày 23.10, MV mới Twenty three (Tuổi 23) của nữ ca sỹ “em gái quốc dân Hàn” IU được công bố thông qua kênh YouTube chính thức.

MV "Hai mươi ba" nói về hành trình của IU đi qua Wonderland - thế giới mà cô ấy đã trải qua giữa những cung bậc cảm xúc của tuổi trưởng thành mà cô ấy mong muốn. Thông qua MV này, IU muốn thể hiện tâm hồn và suy nghĩ của mình ở tuổi 23 vừa muốn nổi loạn lại vừa là một cô gái sexy. Bài hát tạo ấn tượng bởi kiểu nhạc disco và nhạc điệu sôi nổi cộng với ca từ dí dỏm.

IU – cô gái 23 tuổi – đã trực tiếp viết lời ca khúc, viết nhạc và lên ý tưởng sản xuất MV. Bài hát chứa đựng tâm tư cũng như sự thẳng thắn của IU khi thể hiện con người mình trước khán giả nghe nhạc.

IU ngọt ngào và quyến rũ với tuổi

IU muốn thể hiện tâm hồn và suy nghĩ của mình ở tuổi 23 vừa muốn nổi loạn lại vừa là một cô gái sexy

Kể từ khi công bố vào lúc 7h sáng nay, 7 ca khúc trong album mới của IU Chat Shire đã chiếm lĩnh các vị trí từ thứ nhất đến thứ 7 trong tất cả BXH nhạc online tại Hàn.

Chat Shire mang ý nghĩa là một xã hội thu nhỏ, nơi 7 cô gái IU sống trong đó, có thể nhìn lại tất cả mọi việc và có những bước đi mới trong tuổi 23. Qua album này, IU muốn nói với người nghe về quá khứ, hiện tại và cơ hội trong tương lai.

Thời gian gần đây các ca khúc của “em gái quốc dân Hàn” thường mang xu hướng kết hợp với guitar, ngọt ngào nhưng IU lại bất ngờ tung ra MV Tuổi 23 theo phong cách nhạc dance sôi động.

IU ngọt ngào và quyến rũ với tuổi

Cô ấy đáng yêu và ngọt ngào hơn bao giờ hết khi nói về việc đang trải qua tuổi 23.

IU đã thông báo trước đó rằng, cô sẽ không quảng bá album mới trên các show âm nhạc. Tuy nhiên, fan có thể được thưởng thức các ca khúc trong album tại solo concert vào ngày 21 và 22 tháng 11 tới. Mini album “Chat-Shire" được phát hành vào lúc 12 a.m KST ngày 23 tháng 10, ra mắt cùng lúc với MV "Twenty-three". Album này sẽ lên kệ vào ngày 27 tới. 

Hãy cùng thưởng thức MV ca khúc "Twenty-three" !

[MV] Twenty-three(스물셋) - IU

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
IU ngọt ngào và quyến rũ với tuổi "Hai mươi ba" trong MV mới