iKON, GOT7 và SEVENTEEN chia nhau top đầu trên BXH của Billboard

Hà Thu| 08/10/2015 09:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

3 nhóm nhạc đang chiếm giữ độ “hot” nhất K-Pop gồm iKON, GOT7 và SEVENTEEN bất ngờ cùng nhau dẫn đầu BXH World albums của Billboard.

Mới đây, trên top đầu BXH của Billboard World, xuất hiện những cái tên đình đám của K-Pop như GOT7, iKON, SEVENTEEN. Các chàng trai GOT7 chiếm giữ vị trí số 1 ở mục Albums Chart với album mới nhất mang tên “MAD” được đông đảo công chúng đón nhận thời gian gần đây. Cách GOT7 2 bậc là các gà cưng nhà YG- iKON khi tung ra một nửa các ca khúc nằm trong album “Welcom Back” thì tân binh K-Kop là SEVENTEEN tiếp tục trụ vững trong top 10 với album “Boys Be”.

iKON, GOT7 và SEVENTEEN chia nhau top đầu trên BXH của Billboard

BXH của BIllboad

Việc quảng bá “Boys Be” của SEVENTEEN vẫn đang được thực hiện với màn ra mắt của “Mansae” trên các sân khấu âm nhạc. Trong khi đó, GOT7 và iKON vừa cùng đổ bộ và hứa hẹn màn đối đầu nóng bỏng giữa gà cưng nhà JYP và YG.

MV "If You Do"- GOT7

Tân binh K-Pop SEVENTEEN vừa ra mắt ca khúc "Mansae"

Những chàng trai của GOT7 vừa có màn ra mắt đầy ấn tượng với ca khúc mới "If You Do" với màn vũ đạo "không thể rời mắt". Chỉ sau 1 tuần ra mắt, ca khúc mới nằm trong album "MAD" này đã đạt cón số hơn 5 triệu lượt người xem. Chắc chắn, GOT7 sẽ là đối thủ đáng gờm của các boygroup trong thời gian tới.

Hiện, các nhóm nhạc hàng đầu của K-Pop đang lên kế hoạch cho chiến dịch quảng bá các sản phẩm âm nhạc của mình. Chắc chắn, cuộc đua trên sàn K-Pop thời gian tới vô cùng quyết liệt và công chúng mong chờ sẽ được chứng kiến các sản phẩm âm nhạc hấp dẫn hơn nữa.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
iKON, GOT7 và SEVENTEEN chia nhau top đầu trên BXH của Billboard