Hương Tràm tiếp tục ngồi ghế nóng

Minh Khang| 05/05/2018 08:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau thành công trong vai trò huấn luyện viên tại The Voice Kids cùng hàng loạt bản hit, Hương Tràm sẽ tiếp tục ngồi ghế nóng tại The Debut – Dự án số 1.

Chương trình truyền hình thực tế THE DEBUT – DỰ ÁN SỐ 1 là format truyền hình tìm kiếm tài năng âm nhạc lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, do WEPRO Entertainment phối hợp sản xuất cùng Đài Truyền Hình Quốc Gia Việt Nam, phát sóng tối thứ sáu hàng tuần trên kênh VTV3 trong năm 2018.

Hương Tràm tiếp tục ngồi ghế nóng

Theo đó, Hương Tràm sẽ ngồi vào ghế giám khảo chính cuộc thi cùng với Hoàng Thùy Linh và Đức Phúc. Với những bản hit thời gian qua cũng như thành công với vai trò huấn luyện viên The Voice Kids, “Em gái mưa” được tin tưởng lựa chọn tham gia chương trình mới toanh này.

Xuất hiện tại đây, Hương Tràm chọn cho mình hình ảnh quyến rũ đầy thu hút. Thời gian qua, “Em gái mưa” của Hương Tràm đã trở thành “siêu hit” và khán giả đang trông chờ một sản mới tiếp theo từ cô.

Hương Tràm tiếp tục ngồi ghế nóng

THE DEBUT – DỰ ÁN SỐ 1 không phải là một chương trình giải trí đơn thuần trên sóng truyền hình mà tầm nhìn của chúng tôi là giúp các nghệ sĩ trẻ có thực lực, có được những thử thách giá trị, những nội dung thi có ích cho những ai muốn thử sức hoặc chính thức bước vào môi trường hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp đỉnh cao.

Thông qua THE DEBUT, cùng với ekip sản xuất và các thí sinh, WEPRO mong muốn mang đến cho khán giả cái nhìn cách mạng về sự đổi mới mạnh mẽ với nghệ sĩ trẻ, góp phần thúc đẩy sự phát triển lành mạnh cho nền công nghiệp âm nhạc Việt Nam. Chúng tôi thấu hiểu rằng, tầm nhìn này không thể thiếu các nhân tố tài năng trẻ.

Hương Tràm tiếp tục ngồi ghế nóng

Các thí sinh tham gia THE DEBUT – DỰ ÁN SỐ 1 sẽ trải qua hàng loạt các thử thách để hoàn thiện những kĩ năng mềm và các vòng thi chuyên môn để trang bị đầy đủ hành trang trên con đường cạnh tranh khốc liệt để có 1 màn debut vào đêm chung kết.

Khởi động vào tháng 12/2017, Vòng sơ loại của DỰ ÁN SỐ 1 – THE DEBUT 2018 dự kiến diễn ra trong tháng 1/2018 và tháng 3/2018. Màn DEBUT ấn tượng nhất showbiz Việt 2018 sẽ dành cho nhân tố mới ưu tú nào? Hãy đồng hành cùng DỰ ÁN SỐ 1 – THE DEBUT 2018 để giải trí, cập nhật xu hướng âm nhạc và trình diễn, ủng hộ cho sự phát triển lành mạnh của nền công nghiệp giải trí Việt Nam.

Photo: Huy Nguyễn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hương Tràm tiếp tục ngồi ghế nóng