Hương Giang Idol bức xúc vì bài báo sai sự thật

Thanh Long| 25/10/2012 08:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hương Giang, thí sinh đang có sức hút lớn của cuộc thi Vietnam Idol đã post một status bày tỏ nỗi bức xúc của mình về bài báo sai sự thật mới đăng tải trên một trang tin điện tử ngày hôm qua.

Theo bài báo kể trên, khi còn nhỏ Hương Giang thích ngắm nhìn những người phụ nữ khác trang điểm hàng giờ và ước được...mặc váy như phụ nữ. Cậu bé Hiếu ngày đó còn thích được như những diễn viên Hàn Quốc, có cằm nhọn, khuôn mặt thon gọn với mái tóc dài. Hiếu rất sợ bạn bè gọi mình là pê đê, nhưng điều ngạc nhiên là bạn bè lại không bao giờ chọc ghẹo.

Trong bài báo, Hương Giang cũng chia sẻ thêm, cha mẹ của mình là những người rất vĩ đại: “Những bậc cha mẹ phát hiện con cái có sự phát triển không bình thường sẽ tìm mọi cách để dằn vặt, yêu cầu sống như chính ngoại hình của mình. Tuy nhiên, cha mẹ Hiếu khác, ngay từ khi nhận thấy con trai có những ý thích giống con gái, họ đã hỏi và tư vấn cho cậu. Hai người chỉ bảo rất nhẹ nhàng con cứ sống thật với chính mình”.

Hương Giang Idol bức xúc vì bài báo sai sự thật
Hương Giang lần đầu chia sẻ về chuyện giới tính trên tivi


Để có tiền thực hiện ước mơ được sang Thái Lan phẫu thuật và sống đúng với giới tính của mình, Hương Giang từng nhận hát ở các nhà hàng, tiệc cưới. Khi phẫu thuật xong, mở băng ra, nhìn thấy ngoại hình của mình trong gương, Hương Giang đã khóc vì quá hạnh phúc. Hương Giang đã tiếp tục đi thi VN Idol để thực hiện ước mơ sau thất bại lần thứ nhất với cái tên Ngọc Hiếu. Giang còn ngỏ lời sẽ chia sẻ những kinh nghiệm và “giúp đỡ tối đa” những ai có nhu cầu phẫu thuật như mình.

Hương Giang Idol bức xúc vì bài báo sai sự thật
Nhan sắc hiện tại của Hương Giang

Trước những thông tin sai sự thật Hương Giang đã chính thức lên tiếng bằng status khá dài cùng link bài báo đó:

 “Luôn dặn bản thân mình là phải bình tĩnh trước những thông tin sai lệch khi bắt đầu bước vào con đường này. Vì vậy mà từ trước giờ dù chịu bao nhiêu hiểu lầm cũng chưa một lần giải thích. Tuy nhiên, với bài báo này, mình lại rất tò mò muốn biết ai viết? Sao lại có thể bịa đặt, thêm bớt thông tin và dùng những từ ngữ làm cho người khác trở nên đáng thương như vậy được nhỉ?”.

Hương Giang tiếp tục chia sẻ: “Thà là bịa đặt để mình trở nên đáng ghét còn hơn là bịa đặt để mình trở nên đáng thương. Mình thấy cuộc sống của mình rất vui và hạnh phúc, chưa bao giờ muốn đem chuyện quá khứ ra để khiến người khác phải thương hại. Vì vậy, chưa lần nào mình trả lời sâu về chuyện quá khứ, ngay cả với phóng viên thân nhất. Thế thì bạn lấy đâu ra những thông tin đó vậy? Tự nghĩ ra cuộc đời người khác là hành động thật quá đáng và làm tổn thương người khác”.

Hương Giang Idol bức xúc vì bài báo sai sự thật
Nội dung status mà Hương Giang đã viết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hương Giang Idol bức xúc vì bài báo sai sự thật