Hot girl Tâm Tít lần đầu khoe ảnh con trai sau khi lấy chồng đại gia

Diệu Chi| 14/10/2015 08:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau một thời gian dài "giấu" mặt con, hôm qua Tâm Tít quyết định đăng tải một vài bức ảnh của bé lên trang cá nhân.

Sinh con trai đầu lòng vào cuối tháng 6 vừa qua nhưng Tâm Tít hoàn toàn giữ bí mật về hình ảnh con trai trước truyền thông. Ngay cả sau khi sinh xong, cô cũng không hề khoe ảnh con trai trên trang cá nhân mà chỉ khoe những hình ảnh sau sinh của mình cùng ông xã Ngọc Thành.

Thường xuyên chia sẻ hình ảnh cá nhân và cuộc sống gia đình viên mãn trên trang cá nhân, thế nhưng đây là lần đầu tiên Tâm Tít tiết lộ về con trai mình. Cô vẫn thường giấu kín khuôn mặt con trai bằng nhiều cách khác nhau. Chính vì vậy, những bức ảnh cận khuôn mặt của cậu nhóc trở thành chủ đề được cư dân mạng đặc biệt quan tâm trong thời gian qua, khi cuối cùng thì fan cũng đã được ngắm những hình ảnh rất đáng yêu và kháu khỉnh của "quý tử" đầu lòng nhà Tâm Tít, khi "bà mẹ hot girl" tự tay đăng tải lên Facebook mình.

Hot girl Tâm Tít lần đầu khoe ảnh con trai sau khi lấy chồng đại gia

Hình ảnh rất đáng yêu và kháu khỉnh của "quý tử" đầu lòng nhà Tâm Tít và chồng đại gia

Tâm Tít chia sẻ về con trai là cậu bé rất thích hóng chuyện và “giòn cười tươi khóc”, chỉ biến đổi trong vòng một nốt nhạc. Trên khuôn mặt bé thừa hưởng nhiều nét đẹp của cả bố lẫn mẹ, đặc biệt là khi cười, khuôn mặt cậu nhóc giống bố như đúc từ một khuôn. Có thể nói, Tâm Tít hiện đang là một trong những hot girl đời đầu có cuộc sống riêng cực viên mãn với một người chồng yêu thương vợ – con và cậu con trai đáng yêu, kháu khỉnh.

Được biết, con trai Tâm Tít tên là Alex Chí An, bé sở hữu vẻ ngoài rất kháu khỉnh và bụ bẫm. Khi được 3 tháng 10 ngày, Alex Chí An nặng 7,2 kg và dài 65 cm. Hình ảnh đáng yêu của con trai Tâm Tít khiến người hâm mộ thích thú.

Hot girl Tâm Tít lần đầu khoe ảnh con trai sau khi lấy chồng đại gia

Tâm Tít chia sẻ về con trai là cậu bé rất thích hóng chuyện 

Hot girl Tâm Tít lần đầu khoe ảnh con trai sau khi lấy chồng đại gia

Và có thể khóc và cười trong một nốt nhạc.

Từ lúc biết tin Tâm Tít đã sinh em bé đến nay, những hình ảnh về cậu con trai "quý tử" của hot girl và chồng đại gia luôn luôn được fan "săn đón". Được biết, Tâm Tít đã chọn đúng ngày sinh nhật chồng của mình (19/6) để sinh con, xem như một món quà ý nghĩa nhất dành tặng cho chồng. Sau khi lấy chồng và sinh con, cuộc sống của Tâm Tít vô cùng viên mãn. Theo chia sẻ thì chồng cô là một doanh nhân giàu có và chịu chơi.

Không những vậy, anh còn sở hữu ngoại hình bảnh bao khiến nhiều người ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, anh cũng tỏ ra rất lãng mạng và thương yêu vợ con. Bởi vậy nên, từ sau ngày kết hôn, trang cá nhân của Tâm Tít ngập tràn những hình ảnh và trạng thái yêu thương và hạnh phúc liên quan tới gia đình.

Theo những điều Tâm Tít chia sẻ, cuộc sống của cô không những rất thoải mái, xa hoa về mặt vật chất, mà còn ngập tràn tiếng cười hạnh phúc.

Hot girl Tâm Tít lần đầu khoe ảnh con trai sau khi lấy chồng đại gia

Tâm Tít chia sẻ hình ảnh vợ chồng hạnh phúc bên nhau khi cô mang thai con trai đầu lòng.

Tâm Tít kết hôn với ông xã Chu Ngọc Thành vào đầu tháng 1/2015. Sau sinh, Tâm tít thay đổi hình ảnh từ cô hot girl trong sáng, dịu dàng thành người phụ nữ quyến rũ và trưởng thành hơn. Hiện tại, Tâm Tít vẫn dành thời gian cho gia đình. Cô đã lấy lại được dáng chuẩn và sự xinh đẹp. Tuy nhiên, Tâm Tít chưa có ý định quay trở lại với nghệ thuật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hot girl Tâm Tít lần đầu khoe ảnh con trai sau khi lấy chồng đại gia