Hồng Quế lần đầu lộ bụng bầu 4 tháng

Hà Thu| 01/05/2016 07:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hồng Quế lần đầu tiên xuất hiện với bụng bầu 4 tháng sau khi gây ồn ào với bức ảnh chụp ảnh siêu âm thai nhi.

Cách đây ít giờ, trên trang facebook cá nhân, chân dài Hồng Quế bất ngờ chia sẻ bức ảnh mới nhất kể từ khi tiết lộ thông tin mình mang thai. Trong ảnh, Hồng Quế diện váy màu đen, thoải mái đi uống café cùng bạn bè và lộ rõ bụng bầu 4 tháng.

Hồng Quế lần đầu lộ bụng bầu 4 tháng

Đây là bức ảnh đầu tiên chân dài 9x để lộ rõ vòng 2 đang ngày một lớn dần và cơ thể mập mạp hơn so với trước, phù hợp với thân hình của một bà bầu ở những tháng đầu tiên.

Được biết, Hồng Quế đã tăng lên 65 kg và thói quen ăn uống, sinh hoạt hàng ngày đã thay đổi so với trước đây. Chân dài cho biết, cô thèm ăn bánh trôi, đồ nếp và mỗi bữa cơm có thể ăn 3 bát.

Trước đó, nhiều người cho rằng “tác giả” của thai nhi là bạn nhảy của Hồng Quế tại Bước nhảy hoàn vũ 2016. Tuy nhiên, chân dài này đã lập tức lên tiếng phủ nhận và bày tỏ sự bức xúc khi dư luận gán ghép cô và bạn nhảy của mình.

Hiện tại, danh tính của bố đứa bé mà Hồng Quế đang mang trong mình vẫn được giữ kín. Chân dài đã về ở với bố mẹ và gia đình ở Hà Nội để chờ ngày sinh. Tâm trạng của cô cũng phấn chấn, chứ không hề căng thẳng hay lo lắng khi quyết định làm mẹ đơn thân ở tuổi 22.

Hồng Quế lần đầu lộ bụng bầu 4 tháng

Hồng Quế bất ngờ chia sẻ bức ảnh chụp lại kết quả siêu âm thai nhi hôm 27/4

Tối 27/4, người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi Hồng Quế đăng tải hình ảnh chụp lại kết quả siêu âm thai nhi trên Instagram cá nhân cùng với dòng cảm xúc: “Con yêu của mẹ“. Mặc dù ngay sau khi đăng tải, cô vội vàng khóa tài khoản Instagram nhưng bức hình vẫn được cư dân mạng chia sẻ một cách nhanh chóng. Sau đó nhiều người lật lại "tình sử" của cô chân dài nóng bỏng này và "gán ghép" cô với bạn nhảy Kriss tại Bước nhảy hoàn vũ và cho rằng chính anh là bố đứa bé mà Hồng Quế đang mang. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hồng Quế lần đầu lộ bụng bầu 4 tháng