"Học trò" cưng Thu Minh bất ngờ thắng giải Bài hát Việt

Sơn Trí| 26/10/2013 13:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phần thể hiện của Trúc Nhân đã phần nào giúp ca khúc “Bác làm vườn và con chim sâu” lập hattrick tại Bài hát Việt. Riêng anh được hội đồng nghệ thuật trao giải "Ca sĩ thể hiện hiệu quả nhất".

Sau 3 số phát sóng theo định dạng studio tuần, đêm gala tháng 10 Bài Hát Việt đã đến với khá giả cả nước vào tối qua. Đêm gala này tiếp tục đưa 8 ca khúc của các nhạc sĩ trẻ đến gần hơn với công chúng yêu nhạc cả nước. Các ca khúc đã đã trải qua các góp ý của Ban cố vấn, Hội đồng thẩm định trong các tuần và sau đó được hoàn thiện nhất trong gala vừa diễn ra.

Trong gala Bài Hát Việt tháng 10, sau khi đánh giá và cho điểm, các nhạc sĩ trong Hội đồng thẩm định của chương trình quyết định trao giải thưởng “Bài hát của tháng” cho ca khúc “Bác làm vườn và con chim sâu”.

  
Nhạc sĩ Lê Đức Hùng

Chàng nhạc sĩ trẻ Lê Đức Hùng với 7 năm theo đuổi chương trình tâm sự: “Đây là giải thưởng mà mình đã mơ suốt 7 năm, từ lúc còn là học sinh cấp 3. Đây là bài hát đầu tiên mình được chấp nhận trong số rất nhiều bài hát gửi tới chương trình và ca khúc này lại đạt giải “Bài hát của tháng”. Cảm ơn tất cả mọi người và mình sẽ không dừng lại tại đây.”

Sau đó, bài hát “Bác làm vườn và con chim sâu” tiếp tục mang đến bất ngờ khi ca sĩ Trúc Nhân - người thể hiện ca khúc này cũng nhận được giải “Ca sĩ thể hiện hiệu quả”. Đây là giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp của anh, cũng là sự ghi nhận với cách thể hiện bài hát đầy màu sắc và thuyết phục.


Trúc Nhân vui mừng nhận giải

Cũng với bài hát “Bác làm vườn và con chim sâu”, nhạc sĩ Thanh Tâm đã đạt giải “Nhạc sĩ phối khí hiệu quả” trong liveshow tháng 10 Bài Hát Việt.


Nhạc sĩ Thanh Tâm lại thắng giải Nhạc sĩ phối khí hiệu quả

Bên cạnh đó, giải “Bài hát ấn tượng” do khán giả bình chọn thuộc về ca khúc “Người em đã yêu” của tác giả Thành Vương với tỷ lệ bình chọn lên đến 60.20%.


Thành Vương nhận giải ca khúc ấn tượng

Sau 3 tháng làm chương trình Bài Hát Việt với định dạng mới đã có 3 liveshow và 26 bài hát được đề cử. Các bài hát trước khi được đề cử vào đêm gala đều có cơ hội làm việc với những Nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu, được nghe ý kiến đóng góp và giúp đỡ từ Hội đồng thẩm định, Ban cố vấn. Điều đó là một cơ hội lớn với các nhạc sĩ trẻ, để giúp họ hoàn thiện mình và nhanh chóng trưởng thành cùng đam mê sáng tác.

Cùng ngắm một vài hình ảnh của đêm diễn tối qua:


Trung Quân mở đầu bằng ca khúc đạt giải “Bài hát ấn tượng” tháng 9 là “Mưa nhớ


Hoàng Quyên với thể hiện ca khúc của nhạc sĩ Thành Vương


Đinh Mạnh Ninh thể hiện “Ai cũng có ngày xưa”


Khánh Linh thể hiện “Khúc hát cỏ cây”


Tiêu Châu Như Quỳnh thể hiện “Nhớ”


Sau đó Khánh Linh quay trở lại thể hiện “Lặng trôi” cùng Tô Minh Đức


“Cứ để tôi mơ” Quốc Thiên


Trần Trung Đức với ca khúc tự sáng tác và phối khi “Đời lạ”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Học trò" cưng Thu Minh bất ngờ thắng giải Bài hát Việt