Hoàng Yến Chibi dầm mưa, ngất ngây với giai điệu của ‘Tháng năm rực rỡ"

Minh Khang| 23/03/2018 09:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tháng năm rực rỡ' vừa tung ra trích đoạn Hiểu Phương (Hoàng Yến Chibi) nhảy và hát dưới mưa, cùng bản mp3 của ca khúc 'Yêu'.

Vốn là một bài hát có giai điệu và ca từ có phần hơi ủy mị, nhưng qua bản phối mới của Đức Trí và giọng hát trong trẻo, tươi vui của Hoàng Yến Chibi, Yêu lại trở thành lời tự sự vô cùng đáng yêu về những rung động đầu đời của một cô gái mới lớn trước chàng trai mình thầm thương. Sau khi được chàng trai trong mộng Đông Hồ (Tiến Vũ) đưa về với lời dặn “cứ nói anh là bạn trai của em” khi bị bắt nạt, cô gái Hiểu Phương bỗng thấy lâng lâng ngây ngất. Trong giây phút ngập tràn yêu thương, giai điệu Yêu vang lên cùng hình ảnh cô gái nhỏ vui tươi nhảy và hát dưới mưa, khiến bất cứ ai cũng cảm thấy xốn xang khi nhớ lại những tình cảm đầu đời của mình.

Hoàng Yến Chibi dầm mưa, ngất ngây với giai điệu của ‘Tháng năm rực rỡ

Trong THÁNG NĂM RỰC RỠYêu chính là ca khúc để Dũng “Khùng” thể hiện sở thích làm phim “ca nhạc” của mình với phân cảnh Hiểu Phương cầm ô hát và nhảy dưới mưa. Đây là cảnh quay tốn rất nhiều công sức của cả biên đạo, âm nhạc và người ghi hình bởi để có được hiệu ứng về hình ảnh và cảm xúc tốt nhất cho khán giả, đoàn phim đã quyết định thực hiện cảnh quay này chỉ trong một cú máy và thu âm trực tiếp tại hiện trường. Đích thân nhạc sĩ Đức Trí cùng biên đạo Tấn Lộc đã ra tận phim trường để hướng dẫn vũ đạo và thu âm trực tiếp cho Hoàng Yến Chibi. Phân cảnh này cũng chính là lời tri ân của Nguyễn Quang Dũng dành cho tác phẩm kinh điển Singin’ In The Rain mà anh vô cùng yêu thích.

Hoàng Yến Chibi dầm mưa, ngất ngây với giai điệu của ‘Tháng năm rực rỡ

Hoàng Yến Chibi từng chia sẻ cô phải thực hiện cảnh quay này tới 18 lần trong điều kiện mưa lạnh để có được take ưng ý nhất. Việc phải giữ nguyên vẹn cảm xúc sau mỗi lần dầm mưa là một thử thách, và Hoàng Yến Chibi đã thực sự chiếm trọn trái tim khán giả với cảnh vừa hát vừa nhảy dưới mưa này. Phân cảnh Yêu cũng là một sáng tạo đặc biệt của THÁNG NĂM RỰC RỠ so với phiên bản gốc Sunny. 

Cùng lắng nghe ca khúc YÊU do Hoàng Yến Chibi thể hiển:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoàng Yến Chibi dầm mưa, ngất ngây với giai điệu của ‘Tháng năm rực rỡ"