Hoàng tử châu Á Jang Keun Suk trở thành "Giáo sư danh dự" tại trường Đại học

Diệu Chi| 22/10/2015 17:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Jang Keun Suk được bổ nhiệm là Giáo sư danh dự tại trường Đại học Hanyang. Anh sẽ là người có các bài giảng về văn hóa từ thiện (Thiện nguyện) tại Cục Nghệ thuật.

Chiều ngày 21-10, tại Lễ tuyên bố chính thức được tổ chức tại khách sạn Intercontinental ở Samsung-dong Seoul, danh hiệu "Giáo sư danh dự" do Đại học Hanyang (trường cũ của Jang Keun Suk) gồm sáu người đại diện: Jang Keun Suk, Lee Sang Wan Chủ tịch của Samsung Electronics, Ha Jung Sik Chủ tịch của Bệnh viện Hanmaum, Chủ tịch công nghiệp Moon Chae Soo, Kim Cheol-sung cựu Chủ tịch ngành công nghiệp Chung Saehan và Song Jae Sung từ nhóm Sung Ho trao cho Jang Keun Suk.

Hoàng tử châu Á Jang Keun Suk trở thành Hoàng tử châu Á Jang Keun Suk trở thành

Jang Keun Suk được bổ nhiệm là Giáo sư danh dự tại trường Đại học Hanyang.

Nam diễn viên ca sĩ Jang Keun Suk thu hút được rất nhiều sự chú ý bởi đã làm được nhiều việc tốt và đã phát triển văn hóa từ thiện. Anh cũng vừa tham gia “Hall of Fame” để thể hiện tình yêu của mình đối với trường cũ bằng cách thành lập quỹ học bổng Jang Keun Suk cho các đàn em của mình. Báo cáo cho biết, anh đã đóng góp 1,2 tỷ won trước thời điểm tốt nghiệp của mình.

Việc bổ nhiệm "Giáo sư danh dự" là người sẽ truyền bá văn hóa từ thiện lần đầu tiên được thực hiện bởi một trường đại học ở Hàn Quốc. Jang Keun Suk được bổ nhiệm làm Giáo sư để cung cấp các bài giảng về văn hóa từ thiện (Thiện nguyện) tại Cục Nghệ thuật bắt đầu từ học kỳ này, anh sẽ cung cấp những kinh nghiệm về việc chia sẻ và dịch vụ tình nguyện cho các sinh viên. 

Hoàng tử châu Á Jang Keun Suk trở thành

Việc bổ nhiệm "Giáo sư danh dự" là người sẽ truyền bá văn hoá từ thiện là lần đầu tiên được thực hiện bởi một trường đại học ở Hàn Quốc.

Jang Keun Suk cho biết, việc này đã đem lại cho anh cơ hội đầy ý nghĩa để dẫn dắt các sinh viên, anh đang chuẩn bị bài giảng với một ý thức trách nhiệm cao. Jang Keun Suk cũng được kỳ vọng sẽ tạo ra một môi trường giao tiếp tốt và ấm áp với đàn em của mình.

Hơn nữa, Jang Keun Suk cũng thu hút sự quan tâm khi anh xuất hiện để tham gia công việc tình nguyện tại Trung tâm trẻ mồ côi Namsan cùng với câu lạc bộ fan hâm mộ 'Cri J’ vào tháng 9 năm nay. Jang Keun Suk cũng đáp lại sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ bằng cách tổ chức một buổi hòa nhạc tại Hàn "Jang Keun Suk LIVE IN SEOUL 2015” đầu tháng 9.

Hoàng tử châu Á Jang Keun Suk trở thành

Jang Keun Suk đáp lại sự ủng hộ của người hâm mộ bằng cách tổ chức buổi hòa nhạc "Jang Keun Suk LIVE IN SEOUL 2015”

Sáng ngày 22-10, các phương tiện truyền thông Hàn đồng loạt đưa tin Jang Keun Suk sẽ trở lại với phim truyền hình. Đại diện của anh cho biết: "Chắc chắn là như vậy, anh ấy đang xem xét các tác phẩm tiếp theo, nhưng chưa quyết định bất cứ điều gì. Có rất nhiều kịch bản gửi tới nhưng anh ấy đang cần thời gian xem xét cẩn thận".

Bản thân chàng hoàng tử châu Á Jang Keun Suk cũng đã xác nhận sẽ trở lại với bộ phim truyền hình và bộ phim ngắn của riêng anh. Anh hiện đang chuẩn bị cho buổi hòa nhạc của mình ở nước ngoài. Hiện, sự trở lại với phim truyền hình của Jang Keun Suk rất được mong đợi.

Các buổi hòa nhạc sắp tới là 'Jang Keun Suk LIVE IN SHANGHAI 2015' vào ngày 24 tháng 10. Sau buổi biểu diễn, Jang Keun Suk sẽ tới Nhật để tổ chức  4 show Halloween Party với người hâm mộ của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoàng tử châu Á Jang Keun Suk trở thành "Giáo sư danh dự" tại trường Đại học