Hoàng Thùy Linh 'lấp ló' vòng 3 vì quần siêu ngắn

Minh Khang| 22/10/2015 10:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hoàng Thùy Linh đã vô tình để vòng 3 "lấp ló" vô cùng gợi cảm khi cháy hết mình trên sân khấu trong một sự kiện giải trí. Nữ ca sĩ biểu diễn cực sung với những màn vũ đạo sexy.

Nữ ca sĩ "Nhật ký vàng anh" được đánh giá ngày càng trưởng thành hơn trong phong cách âm nhạc và thời trang. Hoàng Thùy Linh luôn biết cách để níu chân khán giả bằng những điệu vũ sôi động và giọng hát nội lực. Nữ ca sĩ diện trang phục nhà thiết kế Tăng Thành Công làm riêng cho cô  đính đá xuyên thấu ôm sát khá nổi bật. Trong chương trình, cô biểu diễn các ca khúc được phối trên nền nhạc EDM với các ca khúc: She woft , Just you', 'Hờn dỗi', 'Giấu' ... khiến bầu không khí nóng hơn bao giờ hết. Phong cách sexy, tươi trẻ Hoàng Thùy Linh diện trang phục bó sát khoe 3 vòng nảy lửa, thiết kế xuyên thấu cộng hưởng cùng vũ đạo nóng bỏng. Trong một tiết mục, Hoàng Thùy Linh vô tình để vòng 3 lấp ló vì thiết kế bó sát siêu ngắnTừ ngày chuyển vào Nam sinh sống và phát triển sự nghiệp, Hoàng Thùy Linh được đánh giá là ngày càng hoàn thiện bản thân cả về nhan sắc và phong cách âm nhạc. Cô biết cách chọn lựa trang phục và style trang điểm, làm tóc phù hợp với bản thân. Cô nhận được nhiều lời mời làm đại sứ và được đánh giá là ca sĩ khá đắt show event.

Phóng viên đã ghi lại những hình ảnh bốc lửa nhất của Hoàng Thùy Linh tại sự kiện mới đây:

 Hoàng Thùy Linh 'lấp ló' vòng 3 vì quần siêu ngắn

Hoàng Thùy Linh diện đồ gợi cảm, nhảy cực sung trong sự kiện, cô vô tình để vòng 3 lấp ló vì thiết kế bó sát siêu ngắn.

Hoàng Thùy Linh 'lấp ló' vòng 3 vì quần siêu ngắn Hoàng Thùy Linh 'lấp ló' vòng 3 vì quần siêu ngắn Hoàng Thùy Linh 'lấp ló' vòng 3 vì quần siêu ngắn

Hoàng Thùy Linh 'lấp ló' vòng 3 vì quần siêu ngắn Hoàng Thùy Linh 'lấp ló' vòng 3 vì quần siêu ngắn

Nữ ca sĩ gốc Hà thành - Hoàng Thùy Linh Tự mình lái xe đến dự sự kiện

Hoàng Thùy Linh 'lấp ló' vòng 3 vì quần siêu ngắn Hoàng Thùy Linh 'lấp ló' vòng 3 vì quần siêu ngắn

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoàng Thùy Linh 'lấp ló' vòng 3 vì quần siêu ngắn