Hòa Minzy bị chỉ trích vì mượn thẻ đột nhập hậu trường gặp BTS

Chí Tâm| 02/09/2018 08:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ ít ngày sau khi tranh cãi liên quan đến việc Hòa Minzy được tặng album có chữ ký từ BTS bùng nổ trên mạng xã hội, nữ ca sĩ đã vướng vào rắc rối mới với người hâm mộ của nhóm nhạc nam đình đám.

Những ngày vừa qua, Hòa Minzy đã có chuyến công tác tại Hàn Quốc. Nhân cơ hội này, cô chị cả “nhà hoa dâm bụt” đã tới tham dự concert của BTS và tham dự lễ trao giải Soribada Best K-Music Awards để cổ vũ thần tượng.

Tuy nhiên, trong một đoạn video ghi lại hậu trường lễ trao giải Soribada Best K-Music Awards bất ngờ có sự xuất hiện của Hòa Minzy. Cô đeo thẻ của ban tổ chức, mang theo máy ảnh và bước ra khỏi khu vực phòng chờ của nghệ sĩ ngay trước khi các thành viên BTS xuất hiện. Điều này khiến nhiều người thắc mắc, bởi nơi này chỉ dành cho các nghệ sĩ và nhân viên ban tổ chức.

Hòa Minzy bị chỉ trích vì mượn thẻ đột nhập hậu trường gặp BTS

Hòa Minzy đeo thẻ vào hậu trường đã tạo nên làn sóng bị chỉ trích

Chia sẻ trên Instagram, giọng ca sinh năm 1995 hớn hở cho biết, mặc dù đã bỏ ra kha khá tiền để mua vé tham dự chương trình với tư cách khán giả nhưng vì có người quen nên mượn được thẻ nhân viên có thể vào hậu trường tiếp cận gần hơn với BTS.

Thế nhưng, từ hành động phấn khích của một cô ca sĩ Việt Nam hâm mộ một nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng Hàn Quốc dần đà đã vấp phải làn sóng bị chỉ trích và phẫn nộ. Không chỉ các fan tại Việt Nam mà thậm chí tại Hàn và nhiều nước khác trên thế giới cho rằng, việc Hòa Minzy không phải nhân viên của lễ trao giải lại dám mượn thẻ nhân viên khu vực hậu trường và hiên ngang xuất hiện trong khu vực chờ của nghệ sĩ là xâm phạm không gian riêng của nghệ sĩ.

Hành động của Hòa Minzy còn bị chỉ trích không kém gì so với fan cuồng, những người chuyên rình rập đời sống riêng tư của nghệ sĩ tại Hàn. 

Hòa Minzy bị chỉ trích vì mượn thẻ đột nhập hậu trường gặp BTS

Hình ảnh được Hòa Minzy đăng tải trên trang cá nhân khiến dư luận dậy sóng

Ngay sau đó, Hòa Minzy chính thức gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ trên trang cá nhân. Cô cho biết, vì cô thường mượn thẻ để dẫn mọi người vào trong xem show tại Việt Nam nên không hiểu được mức độ nghiêm trọng của vụ việc. Cô khẳng định hành động vào bên trong hậu trường vì muốn nhìn thần tượng của mình ở cự ly gần và không hề quấy rầy hay ảnh hưởng đến ai.

Cuối cùng, Hòa Minzy tuyên bố: "Hòa xin phép dừng hoạt động Facebook một thời gian nên sẽ khóa Facebook để tập trung làm việc! Mong Fan hiểu và không lo lắng".

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hòa Minzy bị chỉ trích vì mượn thẻ đột nhập hậu trường gặp BTS