Hồ Văn Cường ẵm giải Ca sỹ ấn tượng của năm

Hà Thu| 08/09/2016 07:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mặc dù đã được dự đoán trước, nhưng tin Hồ Văn Cường ẵm giải Ca sỹ ấn tượng của năm vẫn khiến nhiều người bất ngờ, vì đối thủ của em là các ca sỹ có tên tuổi của làng nhạc Việt như Noo Phước Thịnh, Mỹ Tâm, Sơn Tùng...

Tối qua (7/9), Lễ trao giải VTVAwards - Chuyển động 2016 diễn ra tại TP.Hồ Chí Minh. Một điều bất ngờ lớn đã xảy ra khi cậu bé Hồ Văn Cường giành được giải Ca sỹ ấn tượng của năm, vượt qua cả đàn anh đàn chị là những cái tên cực hot trong làng nhạc như Noo Phước Thịnh, Khởi My, Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP…

Hồ Văn Cường ẵm giải Ca sỹ ấn tượng của năm

Hồ Văn Cường bên mẹ nuôi Phi Nhung lên nhận giải Ca sỹ ấn tượng của năm

Mặc dù trước đó, Hồ Văn Cường, Quán quân Vietnam Idol Kids- Thần tượng âm nhạc nhí 2016  liên tục dẫn đầu về số lượt bình chọn của khán giả. Thế nhưng tin em ẵm giải thưởng danh giá này vẫn khiến nhiều người bất ngờ, có người còn tỏ ra không thuyết phục. Bởi đối thủ của em đều là những gương mặt “không phải dạng vừa đâu”, đặc biệt đối thủ nặng ký nhất là Sơn Tùng M-TP. Thế nhưng, scandal tố đạo nhạc cũng như phần trình diễn “quá ngông” ở Chung kết The Face phần nào đã ảnh hưởng ít nhiều đến tình cảm của công chúng dành cho giọng ca quê Thái Bình này. Có lẽ vì thế, Sơn Tùng để tuột mất giải thưởng danh giá này.

Trên sân khấu khi nhận giải từ mẹ nuôi Phi Nhung, Hồ Văn Cường xúc động chia sẻ: "Con thật sự rất vui khi cầm chiếc cúp trên tay. Con sẽ cố gắng phấn đấu thật nhiều".

Hồ Văn Cường ẵm giải Ca sỹ ấn tượng của năm

Hồ Văn Cường là hiện tượng của Vietnam Idol Kids- Thần tượng âm nhạc nhí mùa đầu tiên. Cậu bé quê Tiền Giang từng gây bão cộng đồng vì đi thi Vietnam Idol Kids chỉ với 500 nghìn đồng mà mẹ đi vay, thế nhưng giọng hát dân ca ngọt ngào, không thu kém gì Phương Mỹ Chi mới thực sự làm lay động trái tim của mọi người. Sau 3 tháng miệt mài, Hồ Văn Cường vỡ òa cảm xúc vì trở thành Quán quân của Vietnam Idol Kids. Cậu bé nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người, đặc biệt là sự hỗ trợ của ca sỹ Phi Nhung khi em trở thành con nuôi của nữ ca sỹ và được đưa lên TP HCM để học tập, theo đuổi sự nghiệp ca hát.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hồ Văn Cường ẵm giải Ca sỹ ấn tượng của năm