Hồ Quỳnh Hương hội ngộ khán giả Thủ đô trong liveshow "Quỳnh"

Hà Phương| 21/01/2015 13:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sắp tới, ngày 7/3, Hồ Quỳnh Hương sẽ hội ngộ khán giả Thủ đô trong Liveshow “Quỳnh” của chính mình sau 3 năm vắng bóng.

Đây sẽ là liveshow đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ với âm nhạc của nữ ca sỹ trong năm 2015 và cũng là cuộc hội ngộ của Hồ Quỳnh Hương sau liveshow "Sắc màu Hồ Quỳnh Hương" cách đây 3 năm.

Đây còn là món quà nữ ca sỹ gửi tới chị em phụ nữ nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Hồ Quỳnh Hương hội ngộ khán giả Thủ đô trong liveshow

Trong liveshow này, Hồ Quỳnh Hương dự định sẽ thể hiện 25 ca khúc, được chia thành từng mảng đề tài và âm nhạc phong phú.

Khán giả Thủ đô sẽ có dịp được nghe lại những bài hit đình đám, những ca khúc đã đi cùng với tên tuổi của nữ ca sỹ trong thời gian qua. Tất cả bản hòa âm, phối khí được làm mới hoàn toàn, để mang tới một không gian nhiều màu sắc. 

Hồ Quỳnh Hương hội ngộ khán giả Thủ đô trong liveshow

Hồ Quỳnh Hương cùng Hà Hồ, Mr Đàm và nhạc sỹ Dương Khắc Linh - bộ tứ quyền lực tại X-Factor 2014

“Quỳnh” chính là một ca khúc của nhạc sỹ Quốc Bảo sẽ có trong liveshow này và đây cũng là tên thường gọi, thân mật của cô.

“ Tôi sẽ hát như lần đầu tiên mình bước lên sân khấu Thủ đô với sự hồi hộp và hết mình'- Hồ Quỳnh Hương chia sẻ.

Hiện tại, Hồ Quỳnh Hương tất bật lên kịch bản, dàn dựng từng tiết mục cho liveshow. Cô cũng chuẩn bị nhiều trang phục để thay đổi liên tục trong suốt chương trình. 

Hồ Quỳnh Hương hội ngộ khán giả Thủ đô trong liveshow

Hồ Quỳnh Hương vinh dự trở thành " Nghệ sỹ châu Á xuất sắc" 2014

Năm 2014, Hồ Quỳnh Hương ghi dấu ấn sâu sắc khi đảm nhận vai trò giám khảo của cuộc thi X-Factor cùng những ca sỹ hàng đầu hiện nay là Hồ Ngọc Hà, Mr Đàm và nhạc sỹ Dương Khắc Linh.

Vào đầu tháng 12, nữ ca sỹ cũng vinh dự là người thứ ba của Việt Nam được vinh danh ở giải “Nghệ sỹ châu Á xuất sắc” tại Mnet Asian Music Awards.

Mnet Asian Music Awards là giải thưởng âm nhạc thường niên của Hàn Quốc, được tổ chức lần đầu vào năm 1999, nhằm vinh danh những nghệ sĩ có nhiều cống hiến và được công chúng ái mộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hồ Quỳnh Hương hội ngộ khán giả Thủ đô trong liveshow "Quỳnh"