Hồ Quỳnh Hương, Dương Triệu Vũ, Đông Nhi - Ông Cao Thắng "đại náo" vòng Đối đầu The Voice Kids

Minh Khang| 26/10/2018 16:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Kết thúc vòng Giấu mặt, The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 tuần này sẽ lên sóng tập đầu tiên của vòng Đối đầu.

Tại vòng này, mỗi đội sẽ trình diễn những tiết mục được đầu tư và dàn dựng công phu, tuy nhiên đây cũng là vòng thi khiến các HLV phải "đau tim" khi phải tự tay loại đi những thí sinh của đội mình, và mỗi team HLV sẽ chỉ có duy nhất 1 quyền bấm cứu thí sinh bị loại. Đây sẽ là vòng thi vô cùng hấp dẫn, màu sắc và cũng không kém phần kịch tính.

Hồ Quỳnh Hương, Dương Triệu Vũ, Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Ở vòng Đối đầu,  mỗi đội sẽ có một cố vấn âm nhạc, họ là những ca sĩ nổi tiếng và sẽ đưa ra những lời khuyên có ích cho thí sinh tham gia chương trình. Đội Hồ Hoài Anh - Lưu Thiên Hương đã mời cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng những người đã từng có kinh nghiệm hướng dẫn các thí sinh nhí ở mùa trước. Cặp đôi Vũ Cát Tường - Soobin Hoàng Sơn đã mời ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, và cuối cùng là cặp đôi Bảo Anh - Khắc Hưng với cố vấn là ca sĩ Dương Triệu Vũ. Sự xuất hiện của những ngôi sao này hứa hẹn sẽ giúp các thí sinh có những tiết mục hoàn hảo và tỏa sáng trên sân khấu.

Hồ Quỳnh Hương, Dương Triệu Vũ, Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Là cây "cổ thụ" chuyên tạo hit, team Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đang được khán giả mong chờ mang đến những màn trình diễn hấp dẫn nhất. Và sẽ không làm khán giả thất vọng, "Giang - Hồ" sẽ mở màn đêm thi bằng tiết mục kết hợp hai ca khúc "Triệu đóa hồng - Đóa hoa hồng"  qua màn so tài của Thiên Thanh - Mai Khôi - Gia Hân. Trong đó, ca khúc "Đóa hoa hồng" là hit của nữ ca sĩ Chi Pu và đã được viết lại lời bài hát cho phù hợp với lứa tuổi của các bé. Thiên Thanh - Mai Khôi - Gia Hân đều là những cá tính âm nhạc sôi động, mạnh mẽ và khi kết hợp với nhau được kỳ vọng sẽ tạo nên một tiết mục mãn nhãn cho khán giả. Trong quá trình tập luyện, Ông Cao Thắng - Đông Nhi cũng bất ngờ trước giọng hát và sự tươi mới của bộ ba "tinh nghịch". Đây hứa hẹn sẽ là tiết mục ấn tượng và khiến khán giả phải bất ngờ trước sự chuyên nghiệp của 3 bé team "Giang - Hồ".

Hồ Quỳnh Hương, Dương Triệu Vũ, Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Chưa dừng lại ở đó, khi quay trở lại chương trình và tập luyện cho thí sinh, nữ ca sĩ Đông Nhi đã phải nổi da gà trước giọng hát 4 bé Nhật Linh - Ngọc Linh - Trọng Vũ - Trọng Sáng khi thể hiện ca khúc "Nước ngoài" sáng tác Phan Mạnh Quỳnh. Đây cũng chính là tiết mục của các học trò team "Giang Hồ". Trong đó, cặp sinh đôi Trọng Vũ - Trọng Sáng  đã khiến Đông Nhi - Ông Cao Thắng vô cùng phấn khích.

Mỗi team đều có những màu sắc âm nhạc rất riêng biệt hứa hẹn sẽ tạo nên một đêm thi vô cùng hấp dẫn. Xen vào đó, khán giả sẽ không khỏi xúc động khi thấy những giọt nước mắt khi HLV phải chia tay các học trò của mình. 

Tập 6 The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 sẽ lên sóng vào lúc 21h15 ngày 27/10 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hồ Quỳnh Hương, Dương Triệu Vũ, Đông Nhi - Ông Cao Thắng "đại náo" vòng Đối đầu The Voice Kids