Hồ Ngọc Hà tiết lộ ca khúc "Cảm ơn" tri ân tới khán giả

Hà Thu| 30/05/2015 15:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hồ Ngọc Hà vừa được nhạc sỹ Phương Uyên viết tặng ca khúc Cảm ơn để gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ đã luôn yêu mến, ủng hộ cô trong suốt những năm qua.

Nhạc sỹ Phương Uyên là một trong những người bạn thân thiết và cũng là nữ nhạc sỹ gắn bó nhiều nhất trong sự nghiệp ca hát của Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà tiết lộ ca khúc

Hồ Ngọc Hà và Phương Uyên là những người bạn thân thiết từ lâu

Được biết, trong khi Hồ Ngọc Hà thực hiện liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát cách đây 6 tháng, Nhạc sỹ Phương Uyên đã bất ngờ viết tặng nữ ca sỹ ca khúc “Cám ơn” để thay lời  tri ân và lời cảm ơn tới những ai đã luôn yêu mến, ủng hộ Hồ Ngọc Hà trong 10 năm qua.

“Cảm ơn” cũng là một trong những điểm nhấn cho phần kết của đêm nhạc Hồ Ngọc Hà Liveconcert 2014. Bài hát này đã khiến bà mẹ một con vô cùng xúc động, nghẹn ngào khi được vang lên ở cuối chương trình Live concert 2014.

Ngày 30.5, Hồ Ngọc Hà cho ra mắt DVD liveshow cùng lúc tại Việt Nam và hải ngoại với 3 định dạng chất lượng khác nhau. Đến tối 31.5, Hà Hồ sẽ có buổi gặp gỡ, giao lưu thân mật cùng khán giả tại TP.Hồ Chí Minh trước khi tham gia hoạt động từ thiện, xây dựng trường học dành cho học sinh cấp 1 tại Quảng Bình vào đầu tháng sáu tới.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hồ Ngọc Hà tiết lộ ca khúc "Cảm ơn" tri ân tới khán giả