Hồ Ngọc Hà "hào phóng" đặt nghệ danh cho "hotboy The X-Factor"

Sơn Trí| 09/06/2014 12:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hồ Ngọc Hà đã không ngần ngại và gọi “hotboy The X-Factor” bằng cái tên “Hoàng tử R&B” sau phần thể hiện hoàn hảo của Loki Bảo Long.

Ngay từ tập đầu, vòng thi Tranh đấu 2 đã cho thấy sự khắc nghiệt của mình khi chỉ có 6 chiếc ghế cho 11 thí sinh. Cuộc tranh tài khốc liệt giữa các cá tính âm nhạc đã khiến đêm thi hồi hộp nhưng đầy hào hứng.

Hồ Ngọc Hà

Loki Bảo Long mang đến một bản phối mới cho “All of me”. Ca khúc có quãng rộng, rất khó hát nhưng Bảo Long đã thể hiện tốt bằng tâm hồn nghệ sĩ, bằng giọng hát cao thiên phú.

 Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà

Phần thi của Loki Bảo Long đều chinh phục được 4 vị giám khảo khó tính. Thậm chí là Hồ Ngọc Hà còn đánh giá cao và gọi thí sinh nam này là “hoàng tử R&B”.

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà

“Cái điều hay ở Long là qua mỗi 1 vòng thì Long làm cho mọi người ấn tượng hơn về bề ngoài của mình, lúc thì đeo kính, lúc lại không đeo, lúc là một chàng trai hát R&B và hôm nay lại hơi phong trần một chút xíu. Nhưng khi em cất giọng hát lên thì mọi người có thể nhận ra ngay là giọng hát của Long. Theo chị nghĩ đó là một điều thành công của một người nghệ sĩ. Em có thể thay đổi theo mọi thứ, theo phong cách, theo cảm xúc của mình mỗi ngày nhưng khi mình nói, khi mình kể chuyện hay mình tâm sự thì mọi người vẫn biết đó chính là hơi thở của mình. Với chị, chị nghĩ em xứng đáng với danh hiệu Hoàng tử R&B mới của showbiz Việt” – Hà Hồ nhận xét về “hotboy The X-Factor”.

      Hồ Ngọc Hà

Thế Phương là anh chàng đầu tiên mở màn cho phần thi và đã thể hiện khá tốt ca khúc “Nơi ấy” theo phong cách R&B. Với vai trò là người mở màn, các giám khảo cũng không muốn quá nặng nề và vẫn trao cho Thế Phương cơ hội ngồi vào ghế nóng để có thể tiếp tục cân nhắc lựa chọn.

Hồ Ngọc Hà

"Chàng trai giữ xe" Lê Tích Kỳ cũng cho thấy sự tiến bộ rõ rệt của mình qua bản rock đầy tình cảm và sâu sắc trong ca khúc “Em về tinh khôi”.

Hồ Ngọc Hà

Phạm Đình Thái Ngân cover một ca khúc nổi tiếng trong bộ phim “Nấc thang lên thiên đường” với bản Việt do Bằng Kiều viết lời.

Hồ Ngọc Hà

Ca khúc “Grace Kelly” được Đinh Huy biểu diễn vui nhộn và đầy chiêu trò. Đàm Vĩnh Hưng Dương Khắc Linh đồng ý cho Đinh Huy ngồi vào 1 trong 6 chiếc ghế nóng, còn Hồ Ngọc Hà và Hồ Quỳnh Hương lại tỏ ra khắt khe hơn, gây sự tranh cãi trong BGK. Sau nhiều thuyết phục, 2 giám khảo nam đã đưa được Đinh Huy vào vị trí an toàn.

Hồ Ngọc Hà

Nguyễn Hoàng Triều khiến tất cả giám khảo bất ngờ khi anh đã thực sự có cú “lột xác” trong ca khúc “Too close”.

Hồ Ngọc Hà

Dù nhận được một vé vào vòng sau nhưng Chí Thành đã khóc vì sự khắc nghiệt của vòng thi. Cùng với Thế Phương, Bùi Công Nam, Bùi Caroon, Lê Việt Đăng Khoa và Duy Anh cũng phải rời chương trình.

Hồ Ngọc Hà

Tập 1 vòng Tranh đấu 2 đã khép lại với 6 “chiếc ghế” bước tiếp vào vòng trong là: Phạm Đình Thái Ngân, Đinh Huy, Tích Kỳ, Loki Bảo Long, Hoàng Triều và Chí Thành. Tập 2 vòng Tranh đấu 2 – "Thử thách ghế nóng” sẽ tiếp tục là những cuộc so tài khoan nhượng. Đêm thi sẽ đến với khán giả lúc 21g10 ngày 15/06/2014.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hồ Ngọc Hà "hào phóng" đặt nghệ danh cho "hotboy The X-Factor"