Hiền Thục tái ngộ tình cũ Tuấn Thăng

Diệu Chi| 19/10/2015 20:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đang là cái tên cực hot trong các show ca nhạc, năm 2002 bỗng dưng Hiền Thục vắng bóng trên mọi sân khấu. Về sau mọi người mới biết cô tạm nghỉ ca hát, lui vào hậu trường để sinh con sau khi chia tay Tuấn Thăng.

Sau suốt ngần ấy năm im lặng và cắt đứt mọi quan hệ với nhau thì mới đây, nhiều người bất ngờ khi thấy Tuấn Thăng chở Hiền Thục đến phòng trà Không Tên (TP HCM), sau khi họ cùng nhau đi ăn. Cả hai tập luyện để chuẩn bị cho chương trình 'Nơi thời gian ngừng lại' nằm trong chuỗi Greatest hits.

Hiền Thục tái ngộ tình cũ Tuấn Thăng

Cả hai vui vẻ tập luyện để chuẩn bị cho chương trình 'Nơi thời gian ngừng lại' 

Họ yêu nhau từ những năm cuối thập niên 90. Khi đó Tuấn Thăng là trưởng ban nhạc Saigon Boys đình đám, còn Hiền Thục đang khẳng định tên tuổi ở dòng nhạc teenpop. Kết quả của mối tình đến ngày "đơm hoa kết trái" thì Hiền Thục và Tuấn Thăng đường ai nấy đi, những ngày vất vả nhất trong đời của phụ nữ là những ngày vượt cạn, Hiền Thục phải chống chọi một mình với bao nhiêu khó khăn chồng chất lên đôi vai bà mẹ trẻ.

Câu chuyện Hiền Thục sinh con một mình vào thời điểm đó thật sự gây sốc. Bởi chuyện tình Hiền Thục - Tuấn Thăng lúc đó được mọi người ủng hộ, người thân vun vén. Nhưng câu chuyện tình yêu của họ chỉ dừng lại ở đó.

Hiền Thục tái ngộ tình cũ Tuấn ThăngHiền Thục tái ngộ tình cũ Tuấn Thăng

Hiền Thục và Tuấn Thăng yêu nhau từ những năm cuối thập niên 90, sau khi chia tay ầm ĩ cả hai cắt đứt mọi liên hệ cho tới giờ

Chuyện ai đúng ai sai thì chưa biết nhưng ngày ấy dư luận dồn hết vào Tuấn Thăng, khi anh để Hiền Thục một mình gánh chịu nỗi đau. Hơn nữa lúc Hiền Thục sinh con, gia đình cô cũng đang rơi vào khủng hoảng.

Kể từ đó, mối quan hệ giữa họ luôn rất căng thẳng. Đến mức, sau này nhiều người không dám nhắc đến Tuấn Thăng trước mặt Hiền Thục. Tuy nhiên, không biết từ lúc nào họ đã âm thầm cải thiện mối quan hệ khiến mọi người hết sức ngạc nhiên.

Hiện, Tuấn Thăng chuyển sang làm event, còn Hiền Thục vẫn chăm chỉ xây dựng hình tượng bà mẹ đơn thân độc lập, xinh đẹp và có chỗ đứng khá vững vàng trong showbiz.

Chương trình 'Nơi thời gian ngừng lại' diễn ra tối 7/11, tại Đà Nẵng. Ngoài Hiền Thục còn có sự tham gia của Lệ Quyên, Nguyễn Hưng, Quang Lê, Tiên Tiên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hiền Thục tái ngộ tình cũ Tuấn Thăng