Hẹn hò show – Điểm hẹn âm nhạc dành cho giới trẻ

Minh Khang| 01/11/2019 13:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo Ban tổ chức, series "Hẹn hò show" sẽ được tổ chức định kỳ giới thiệu show âm nhạc ngoài trời đầu tiên với tên gọi "Hẹn Hò Thanh Xuân".

Theo BTC, đã từ lâu, khán giả yêu nghệ thuật, âm nhạc nói riêng cũng như đông đảo tầng lớp người dân Thủ đô cảm thấy thiếu vắng những điểm hẹn văn hóa, ca nhạc định kỳ và có sức hút mỗi dịp cuối tuần.

Chưa kể, việc các chương trình không diễn ra thường xuyên khiến việc thưởng thức âm nhạc, nghệ thuật không còn là thói quen, văn hóa của người dân Thủ đô, tầng lớp thanh niên, tri thức…

Hẹn hò show – Điểm hẹn âm nhạc dành cho giới trẻ

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, Đông Hùng... cùng nhiều nghệ sĩ khác sẽ tham gia biểu diễn trong show âm nhạc dã ngoại "Hẹn hò Thanh xuân" nằm trong seri "Hẹn hò show"

“Hẹn hò Thanh xuân” là chủ đề mở đầu cho những khán giả thế hệ 7x, 8x đời đầu hay chính xác là những ca khúc tái hiện một thời thanh xuân của những chàng trai, cô gái lứa tuổi 19 đôi mươi những năm 90 của thế kỷ trước.

Chắc hẳn thanh xuân năm ấy không thể không nhắc tới những ca khúc nhạc ngoại lời Viết một thời như: Tình đơn phương’ Mưa phi trường… của Lam Trường hay chàng ca sĩ điển trai Đan Trường ngày nào.

Với mục đích mang lại những giai điệu của tuổi trẻ thanh xuân, của tình bạn và tình yêu mà chỉ cho các bạn trẻ yêu nhạc, đặc biệt là những bạn 7x, 8x… Chỉ cần nghe những khúc dạo đầu của mỗi bài hát, chắc chắn các bạn sẽ không khỏi bồi hồi, xúc động nhớ về một quãng thanh xuân tươi đẹp tưởng chừng đã xa. 

Trong không khí rộn ràng ngoài trời, khán giả có thể hoàn toàn chìm đắm trong ký ức thanh xuân ngọt ngào với những bảng xếp hạng làn sóng xanh, thậm chí cả những ca khúc quốc tế MTV châu Á rất quen thuộc những năm 1997 – 2000.

Nghệ sĩ tham gia “Hẹn Hò Show” cũng là điểm đặc biệt của chuỗi dự án này sẽ có những giọng ca mới trẻ trung, có những nghệ sĩ, ca sĩ đã thành danh và được ưa thích sẽ tham gia. Mỗi show diễn sẽ có một ca sĩ, nghệ sĩ khách mời đặc biệt để giao lưu và mang tới cho khán gia những bất ngờ thú vị.

"Hẹn hò thanh xuân" diễn ra ngày 9/11 tại Trung tâm Thể thao Vạn Bảo, Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hẹn hò show – Điểm hẹn âm nhạc dành cho giới trẻ