"Happy" trở thành "Bài hát nổi tiếng nhất năm 2014"

Hà Thu(TH)| 10/12/2014 19:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Happy” đã trở thành “Bài hát nổi tiếng nhất năm 2014” do Billboard và Facebook bình chọn.

Đây là bản “hit” đình đám của Pharrell Williams - nam ca sỹ nổi tiếng người Mỹ. "Happy" là ca khúc cực kỳ thành công của Pharrell khi liên tục đứng đầu Billboard Hot 100 và các bảng xếp hạng trên 23 quốc gia.

Đây cũng chính là ca khúc nhạc phim hoạt hình Kẻ cắp mặt trăng 2 đình đám. MV chính thức của "Happy" trên Youtube có hơn 167 triệu lượt xem chỉ sau 4 tháng ra mắt.

Với nhịp điệu rộn ràng, đáng yêu, lời ca đơn giản, vui nhộn, ca khúc "Happy" khiến người nghe không thể không gật gù, lẩm nhẩm theo giọng hát hồ hởi của Pharrell. 

Đặc  biệt là hình ảnh mọi người nhún nhảy và hát theo điệu nhạc, bất cứ ai và ở khắp mọi nơi, từ cô nhân viên phục vụ, những em bé nhảy nhót trên vỉa hè đến dàn đồng ca trong nhà thờ hay người đàn ông trong siêu thị...trong MV của nam ca sĩ đã khiến hàng triệu người trên thế giới cảm thấy “Happy” thực sự.

Và Happy của Pharrell thật sự có sức lan tỏa rộng khắp và chạm tới hàng triệu con tim người yêu nhạc trên khắp thế giới.

Vượt qua những đối thủ nặng kí khác như John Legend, Sam Smith, Iggy Azalea để đứng đầu cuộc bình chọn sau một năm làm mưa làm gió ở nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ, Happy cũng chính là món quà mà Pharrell dành tặng cậu con trai Rocket bé bỏng của mình.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn với nữ hoàng truyền hình Ohprah Winfrey vào tháng 4, Pharrell đã không giấu nổi những giọt nước mắt hạnh phúc khi chứng kiến sự thành công ngoài mong đợi của "Happy".

Ngay sau khi ra mắt, ca khúc vui nhộn về cuộc sống này đã được rất nhiều khán giả trên thế giới cover, trong đó có cả ở Việt Nam với tên gọi “ Happy hanoi”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Happy" trở thành "Bài hát nổi tiếng nhất năm 2014"