Hà Thu lái xe máy, "cặp kè" với bạn đi chợ quê

Hà Thu| 16/01/2018 08:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hà Thu lái xe máy, chở người bạn cùng tham gia Tình Bolero 2017 ra chợ quê là một loạt hình ảnh trong hậu trường MV chuẩn bị ra mắt của người đẹp.

Thanh Thức và Hà Thu cùng tham gia cuộc thi Tình Bolero 2017. Cả hai đều đến với cuộc thi đầy tình cờ và để lại nhiều ấn tượng với khán giả, trong đó đáng kể nhất là thành tích Quán quân của Hà Thu tại cuộc thi.

Hà Thu lái xe máy,

Hà Thu lái xe máy, chở Thanh Thức đi chợ quê vào dịp Tết

Mới đây, khán giả bắt gặp loạt hình ảnh hậu trường được Hà Thu và ekip hé lộ. Những hình ảnh cho thấy Hà Thu và Thanh Thức “bén duyên” cùng nhau trong một sản phẩm âm nhạc mới. Mọi người không khỏi bất ngờ khi Hà Thu tỏ ra “ga lăng”, ngồi trên chiếc xe máy chở Thanh Thức phía sau đi dạo chợ Tết. Cả hai cùng nhau khám phá không gian chợ Tết đầy màu sắc rực rỡ của ngày đầu năm mới.

Hà Thu lái xe máy,

Cả hai mang không khí chuẩn bj đón Tết trong MV chuẩn bị ra mắt

Cả một không gian chợ quê ngày Tết được tái hiện với những hình ảnh đậm đà phong vị truyền thống của quê hương với các gian hàng đơn sơ, bình dị, những người dân chất phác, hiền lành bên những gian hàng bán dưa hấu, bán bánh chưng, bánh tét, các loại gia vị quen thuộc…Hà Thu và Thanh Thức sau đó cũng đã cùng nhau hào hứng dạo chợ quê. Cả hai không quên trao cho nhau những cử chỉ thân thiết…

Chia sẻ về mối duyên hợp tác cùng nhau trong MV này, Hà Thu hào hứng cho biết: “Cả Thu và anh Thanh Thức đều trở thành anh em thân thiết sau khi tham gia Tình Bolero 2017. Cá nhân Hà Thu rất quý mến anh Thức ở sự hiền lành, luôn quan tâm đến các anh chị em trong ekip. Vì vậy, ngay khi thực hiện quay MV này, Thu nghĩ ngay đến việc mời anh cùng tham gia góp mặt trong sản phẩm của mình, rất vui là anh đã nhận lời và thu xếp tham gia”

Hà Thu lái xe máy,

Hà Thu từng xuất sắc giành danh hiệu Quán quân cuộc thi Tình Bolero 2017. Dù khẳng định bản thân còn phải học hỏi và trao dồi thêm rất nhiều nếu xác định đi theo con đường ca hát, người đẹp thời gian qua vẫn nhận được nhiều lời mời tham gia các chương trình ghi hình và biểu diễn tại nhiều địa phương khác nhau. MV sắp sửa ra mắt được Hà Thu tiết lộ vừa là món quà thay cho lời cám ơn khán giả đã yêu thương và ủng hộ cô suốt thời gian vừa thể hiện quyết tâm nghiêm túc theo đuổi với nghiệp ca hát.

Với sản phẩm âm nhạc lần này, Hà Thu cũng nằm trong số ít các nghệ sĩ sớm tung sản phẩm âm nhạc chào Tết Mậu Tuất 2018. Người đẹp không giấu “tham vọng” MV sẽ nhận được sự đón nhận của khán giả và sẽ nằm trong số các sản phẩm âm nhạc được đón nghe nhiều của mùa Tết năm nay…

Hà Thu lái xe máy,

Hà Thu lái xe máy,

Hà Thu lái xe máy,

Hà Thu lái xe máy,

Hà Thu lái xe máy,

Hà Thu lái xe máy,

Hà Thu lái xe máy,

Hà Thu lái xe máy,

Photo: Đại Dương

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Thu lái xe máy, "cặp kè" với bạn đi chợ quê