Hà Thành xưa cũ trong MV Ký ức Hà Nội

Hà Thu(TH)| 01/10/2014 13:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nằm trong chuỗi các hoạt động nhân kỷ niệm 60 năm Giải phóng Thủ đô, MV Ca nhạc Kí ức Hà Nội- Một góc thành cổ đem đến cho khán giả một góc nhìn về mảnh đất Hà thành xưa cũ qua những người trẻ tuổi hôm nay.

Ê - kíp thực hiện MV này đã lựa chọn bối cảnh ghi hình là những di tích, địa điểm đặc trưng của Hà Nội ở nét chậm, nhẹ nhàng như Hồ Gươm, cầu Thê Húc, Tháp Rùa, Cầu Long Biên với những tính toán kĩ lưỡng về mặt hình ảnh.

Hà Thành xưa cũ trong MV Ký ức Hà Nội

Cầu Long Biên trong MV

Hà Thành xưa cũ trong MV Ký ức Hà Nội

Một góc sông Hồng trong MV

Trong MV Kí ức Hà Nội, bên cạnh tiết mục Tháng 10 Hà Nội với sự tham gia của nhóm Con gái, ba ca khúc khác được thực hiện trong chương trình gồm Nhớ về Hà Nội do ca sĩ Ngọc Anh thể hiện; Hà Nội xanh được ca sĩ trẻ Nguyễn Thị Thủy trình bày và bài hát Truyền thuyết Hồ Gươm được thể hiện bởi ca sĩ Xuân Hảo.

Hà Thành xưa cũ trong MV Ký ức Hà Nội

Ca sỹ Xuân Hảo trong MV

Đây là chương trình MV ca nhạc thứ hai về Hà Nội được Ban Văn nghệ Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện. Trước đó, ê-kip sản xuất đã giới thiệu tới khán giả một chương trình gồm các ca khúc mới về Hà Nội do các tác giả trẻ viết và thể hiện.

Bắt đầu lên sóng số đầu tiên từ tháng 8 năm nay, MV ca nhạc là chương trình được Ban Văn nghệ đầu tư công phu với mong muốn có thể chuyển đến khán giả truyền hình những video ca nhạc có chất lượng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Thành xưa cũ trong MV Ký ức Hà Nội