Giữ lời hứa, DJ số 1 thế giới quay trở lại Việt Nam

H.T| 18/10/2017 15:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tháng 12 tới đây, top 1 Priducer/DJ nhạc Trance- Armin van Buuren sẽ quay trở lại Việt Nam theo đúng lời hứa trước đó của mình.

Cuối 2015, Nhà sản xuất nhạc kiêm DJ người Hà Lan Armin van Buuren đã có màn biểu diễn rất thành công tại Hà Nội. Sự kiện này được coi là cột mốc đáng nhớ của các lễ hội âm nhạc điện tử Việt Nam, cũng như mở ra cực kì giai đoạn phát triển của các lễ hội âm nhạc điện tử ngoài trời.

Giữ lời hứa, DJ số 1 thế giới quay trở lại Việt Nam

Theo kế hoạch, Armin van Buuren lựa chọn Việt Nam làm điểm đến đầu tiên trong tour diễn tháng 12 vòng quanh châu Á. Như vậy, DJ người Hà Lan giữ lời hứa quay trở lại Việt Nam và biểu diễn trước 15.000 tín đồ âm nhạc điện tử của thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và khu vực Việt Nam nói chung. Sau khi trình diễn ở Việt Nam, Armin van Buuren sẽ tiếp tục trình diễn tại Ấn Độ và một số quốc gia khác trước khi quay về Mỹ.

Armin van Buuren sinh năm 1976 tại Hà Lan. Anh đam mê với công việc mix nhạc từ khi hơn 10 tuổi. Trong những năm cắp sách lên giảng đường Đại học để lấy tấm bằng Thạc sĩ Luật, Armin đã chơi nhạc tại các hộp đêm và nổi như cồn với các sản phẩm của chính mình. Cũng vì quá đam mê với âm nhạc, anh phải hoãn việc học của mình và sau đó tốt nghiệp vào năm 2003. Sau nhiều năm cống hiến cho nền âm nhạc thế giới nói chung và nền EDM Hà Lan nói riêng, Armin đã được nhận tước hiệu hoàng gia Hà Lan vào năm 2011.

Trong năm 2017, radio mang tên ‘A State of Trance’ của Armin đã đạt cột mốc thứ 800 với hàng chục triệu lượt nghe. Anh cũng là DJ mở màn cho đêm diễn đầu tiên của lễ hội Tomorrowland (Bỉ) trước 220.000 khán giả. Đặc biệt hơn, Armin làm nên kì tích khi giúp cho 40.000 người tham dự lễ hội UNTOLD (Romania) thoả mãn trong những giai điệu dạt dào suốt 5 tiếng đồng hồ. Chính vì những lý do này, Armin van Buuren luôn là DJ được yêu thích nhất của dòng nhạc Trance và liên tục giữ vị trí số 1 của bảng xếp hạng các DJ uy tín của thedjlist.com.

Theo ban tổ chức cho biết, sự kiện được tổ chức theo concept hiện đại, sôi động ngang ngửa với các sự kiện lớn khác trong khu vực. Ban tổ chức cũng bật mí sân khấu của Armin van Buuren được đầu tư bài bản và sẽ là một trong những sân khấu ngoài trời lớn nhất Việt Nam từ trước đến nay. Ban tổ chức kì vọng thu hút từ 15-17.000 khán giả đến với sự kiện này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giữ lời hứa, DJ số 1 thế giới quay trở lại Việt Nam