Giọng hát Việt nhí 2018: Cười ra nước mắt

Minh Khang| 09/10/2018 15:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 tuần này sẽ chính thức lên sóng tập 4 với rất nhiều tiết mục hấp dẫn và những tình huống "cười ra nước mắt" đến từ 6 HLV trên ghế nóng.

Đây có lẽ cuộc chiến thú vị khi năm nay team "Sơn - Tường" và  team "Anh - Hưng" trở thành đối thủ trên mọi mặt trận, trong khi team "Giang - Hồ" không cần dùng sức quá nhiều vẫn có được những "chiến binh" tài năng. Và nếu như tuần trước, Bảo Anh - Khắc Hưng đã trắng tay khi không chinh phục được bất cứ thí sinh nào thì liệu tuần này cặp đôi sẽ tung những "chiêu trò" gì để không lập lại thất bại của ngày hôm qua?

Giọng hát Việt nhí 2018: Cười ra nước mắt

Trong trailer tập 4 vừa được hé lộ, có thể thấy các HLV đều tung hết những chiêu trò để lôi kéo thí sinh về đội của mình. Trong khi Hồ Hoài Anh khoe thành tích 15 năm giảng dạy ở trường đại học quốc gia thì Bảo Anh lại dùng "mỹ nhân kế" khi vừa múa vừa hát để gây chú ý. Ở một tình huống khác, khi Vũ Cát Tường khuyên thí sinh nên hát được nhiều thứ tiếng để vươn ra thế giới thì Bảo Anh ngay lập tức tung chiêu: "Con muốn thầy tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Thái cô mời từ bên đó về dạy cho con luôn". Và dường như Bảo Anh đang cố gắng hết sức để không vụt mất thí sinh nào mà mình bấm chọn. Trước câu nó của giọng ca "Anh muốn em sống sao", Vũ Cát Tường đã yêu cầu Soobin Hoàng Sơn hát một câu tiếng Hàn vì anh từng tham gia một cuộc thi âm nhạc ở Hàn Quốc thì trong phút bối rối, Soobin Hoàng Sơn đã hát thành tiếng Thái khiến cả trường quay và các HLV còn lại bật cười.

Giọng hát Việt nhí 2018: Cười ra nước mắt

Giọng hát Việt nhí 2018: Cười ra nước mắt

Cuộc chiến càng căng thẳng hơn khi tập này Vũ Cát Tường đã quyết định bấm chặn team Bảo anh - Khắc Hưng trước một giọng ca rất tiềm năng, và cả hai còn thể hiện giọng cười "hả hê" khi tuần trước cả hai cặp đã bấm "khóa âm" nhau. Và nét mặt "hụt hẫng" của Bảo Anh khiến người xem không khỏi bật cười.

Giọng hát Việt nhí 2018: Cười ra nước mắt

Bảo Anh - Khắc Hưng

Bên cạnh đó, chương trình còn có những giây phút lắng đọng khi Soobin Hoàng Sơn và Khắc Hưng đã bật khóc nức nở trước những thí sinh hát ca khúc về mẹ. Soobin Hoàng Sơn còn nghẹn ngào kể về mẹ của mình cùng hành trình vượt lên những khó khăn để làm mẹ vui lòng khi quyết tâm theo con đường âm nhạc. Những giọt nước mắt, những câu chuyện cảm xúc hứa hẹn sẽ khiến khán giả truyền hình không khỏi "sụt sùi" nước mắt.

Giọng hát Việt nhí 2018: Cười ra nước mắt

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang

Chưa dừng lại ở đó, tập tuần này sẽ xuất hiện những thí sinh sở hữu chất giọng "thiên phú" lần đầu tiên trong một tập nhiều tiết mục được 6 HLV bấm chọn. Trong đó, cậu bé Trần Phi Hùng là thí sinh để lại ấn tượng nhiều nhất khi có chất giọng "phi giới tính" và thể hiện ca khúc nổi tiếng "Queen of the  night" và khiến 6 HLV phải đứng dậy vỗ tay để thể hiện sự mến mộ.

Tập 4 với rất nhiều cung bậc cảm xúc, các tình huống hấp dẫn sẽ lên sóng vào lúc 21h15 ngày 13/10 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giọng hát Việt nhí 2018: Cười ra nước mắt