Giọng ca phi giới tính Tùng Anh lại gây sốt ở vòng đối đầu The Voice

Hà Thu| 03/04/2017 09:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thể hiện ca khúc Opera mang tên Queen of the night, Tùng Anh, giọng ca phi giới tính một lần nữa gây náo loạn sân khấu Giọng hát Việt 2017.

Tối 2/4, tập 8 The Voice – Giọng hát Việt đã lên sóng truyền hình VTV3. Đây là đêm thi cuối cùng của vòng Đo ván, những vị huấn luyện viên đã rất "căng não" để lựa chọn ra những gương mặt tiềm năng đi tiếp vào vòng trong. Đặc biệt, đêm thi cũng mang đến rất nhiều cung bậc cảm xúc bởi những màn trình diễn của các thí sinh.

Đốt nóng sân khấu và để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất là tiết mục cuối cùng của Tùng Anh - Hồng Ngọc đến từ team Thu Minh. Giọng ca "Bay" cho biết đây là một cặp đôi "quái" và rất khó để phân thắng bại. Cả hai thể hiện ca khúc Opera mang tên "Queen of the night", Tùng Anh tiếp tục thể hiện giọng hát "phi giới tính" hòa quyện vào chất giọng cao vút của Hồng Ngọc cùng kỹ thuật điêu luyện khiến người nghe vô cùng thích thú. Một không gian đậm chất Opera tràn ngập sân khấu The Voice.

Tùng Anh- Hồng Ngọc

Kết thúc phần trình diễn, HLV Tóc Tiên dành sự ngưỡng mộ cho Thu Minh với hai từ "dã man" và cảm thấy ấn tượng với thí sinh Hồng Ngọc, cô chia sẻ :"Những nốt cao của em rất chắc những đoạn chuyển giọng rất mượt mà, không có lỗi". HLV Đông Nhi trải lòng về những khó khăn khi hát Opera và "ngã mũ" trước khả năng của học trò Thu Minh. Giọng ca “Bay” rất hãnh diện và chia sẻ: "Để hát được như ngày hôm nay, một bài hát Tốt nghiệp của sinh viên Nhạc Viện các em đã cố gắng rất nhiều và khi quay trở về trường, các em đã có niềm tự hào với thầy cô". Kết quả, Thu Minh lựa chọn Tùng Anh đi tiếp vì thấy được bầu trời tiềm lực trong Tùng Anh đang cần người chỉ dẫn.

Giọng ca phi giới tính Tùng Anh lại gây sốt ở vòng đối đầu The Voice

Giọng ca phi giới tính Tùng Anh lại gây sốt ở vòng đối đầu The Voice

Một tiết mục gây được chú ý ở vòng đối đầu tối qua phải kể đến tiết mục của Hiền Mai và Thanh Nga, cặp thí sinh đến từ team Noo Phước Thịnh. Một giọng ca xử lý vô cùng tinh tế Hiền Mai sẽ kết hợp cùng sự hoang dã của Thanh Nga trong ca khúc "Ta chẳng còn ai" bản hit đã gắn với tên tuổi của Phương Thanh 20 năm qua.

Hiền Mai- Thanh Nga

Trong lúc tập luyện cố vấn âm nhạc Phương Thanh cũng bật khóc trước cảm xúc mà hai cô gái mang đến. Giọng ca Khi giấc mơ về chia sẻ: “Ca khúc này đã 20 năm, khi hát ca khúc này, mọi người đã mặc định cô hát nhạc thất tình, não tình, mà lúc đó Phương Thanh rất trẻ. Hôm nay, các con hát bằng nội lực, đam mê, cảm xúc quá lớn khiến cô xúc động”. Phương Thanh còn  thể hiện một đoạn trong ca khúc để mong rằng Hiền Mai - Thanh Nga thể hiện tốt hơn nữa.

Giọng ca phi giới tính Tùng Anh lại gây sốt ở vòng đối đầu The Voice

Bước ra sân khấu, ngoài việc khoe chất giọng "thiên phú" cả hai đã mang đến một không gian âm nhạc lắng đọng và tràn ngập cảm xúc bởi giai điệu, ca từ của ca khúc đi cùng năm tháng vang lên. Một màn trình diễn khiến khán giả không thể khóc cũng không thể nói nên lời.

Kết thúc phần trình diễn, HLV Đông Nhi chia sẻ: "Ở mỗi giọng hát là một thế mạnh riêng biệt. Thanh Nga có chất giọng vang sáng, Hiền Mai rất lạ, phong phú và nhiều màu sắc". HLV Tóc Tiên lại cho rằng với ca khúc này hai thí sinh không cần hát cao như vậy và cô nghiêng về giọng hát của Hiền Mai.

Cùng thế hệ với nữ ca sĩ Phương Thanh, HLV Thu Minh chia sẻ: "Chị cảm nhận được hai em đã rất thành công và làm cho trận đấu trở nên căng thẳng. Hai em một chín một mười, ngang cơ nhau rất khó để chị lựa chọn". HLV Noo Phước Thịnh gửi lời cảm ơn đến Phương Thanh đã chỉ dạy hai học trò của mình và cuối cùng anh quyết định lựa chọn Hiền Mai đi tiếp.

Các thí sinh được đi tiếp của các đội như sau: Bảo Trâm và Ngọc Kayla  (team Đông Nhi); Phương Mai (team Tóc Tiên). Đặc biệt, tập cuối vòng Đối đầu các HLV sẽ cứu duy nhất 1 thí sinh bị rớt trong team của mình bước tiếp vào vòng trong. Kết quả, Mỹ Linh (team Thu Minh), Thu Hà (team Đông Nhi), Hải Anh (team Tóc Tiên), Thanh Nga (team Noo Phước Thịnh) là những cái tên sẽ quay trở lại cuộc thi và chứng minh tài năng của mình.

Tập 9 The Voice - Giọng hát Việt sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 9/4 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giọng ca phi giới tính Tùng Anh lại gây sốt ở vòng đối đầu The Voice