Giọng ải giọng ai: Trấn Thành lần đầu tiên rơi nước mắt

Hà Thu| 19/11/2016 07:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lần đầu tiên, ở tập 3 Giọng ải Giọng ai sẽ lên sóng tối nay (19/11), danh hài Trấn Thành đã bất ngờ rơi nước mắt. Điều gì sẽ xảy ra trong tập thi tuần này?

Tập 3 chương trình Giọng ải Giọng ai với sự xuất hiện của hai cặp đôi Trấn Thành – Thu Trang và Trường Giang – Ốc Thanh Vân. Bên cạnh đó, còn có sự tham gia của cặp đôi ca sĩ Bích Phương và Quốc Thiên với vai trò khách mời đặc biệt.

Giọng ải giọng ai: Trấn Thành lần đầu tiên rơi nước mắt

Trấn Thành, Thu Trang và ca sỹ Bích Phương

Ngay phần mở đầu chương trình, màn “chặt chém” thú vị giữa Trường Giang- Ốc Thanh Vân với Trấn Thành- Thu Trang để giành giật nữ ca sỹ Bích Phương về đội của mình đã làm nóng sân khấu Giọng ải Giọng ai. Trong khi đó, Bích Phương lần đầu tiết lộ cô mê trai đẹp và quyết định về đội Trấn Thành vì “góc mặt bên đây của em đẹp hơn” khiến khán giả vô cùng thích thú. 

Màn chặt chém, đá xéo nhau giữa các nghệ sỹ càng trở nên thú vị khi bước vào các vòng thi. Thu Trang vẫn luôn nêu cao quan điểm “đẹp là được”. Lúc này, Trường Giang thể hiện sự e dè dưới con mắt nhìn của Thu Trang khi nhắc về Tiến Luật.

Giọng ải giọng ai: Trấn Thành lần đầu tiên rơi nước mắt

Thu Trang tuyên bố "nghỉ chơi" với Trấn Thành 

Trấn Thành cũng nhanh nhảu đưa ra dẫn chứng thuyết phục: “Theo triết học phương Đông người ta định nghĩa là con cóc đực trong mắt con cóc cái, đối với Thu Trang Tiến Luật như vậy là đẹp”. Trước việc ám chỉ cặp đôi Thu Trang – Tiến Luật là vợ chồng cóc của Trấn Thành, Thu Trang đã thẳng thừng tuyên bố: “Sẵn tiện ở đây, có đông đủ anh chị em nghệ sỹ trên sóng truyền hình từ đây em quyết định sẽ không thân với Trấn Thành nữa” khiến khán giả cười nghiêng cười ngả.

Ở tập 3, người xem cũng sẽ có dịp thưởng thức những tiết mục vô cùng ấn tượng của 7 giọng ca bí ẩn của chương trình…Cả hai đội chơi nhiều phen bị “rối như tơ vò” vì không dự đoán được đâu là giọng hát hay đâu là thí sinh hát không hay. Ngay cả hai ca sỹ khách mời là Quốc Thiên và Bích Phương cũng không ít lần hoang mang khi đưa ra quyết định chọn lựa.

Có những giọng ca thảm họa khiến các nghệ sỹ không nói nổi thành lời nhưng cũng có những giọng hát hay đến mức khiến cho các nghệ sỹ bất ngờ, điển hình là giọng ca thiên phú của một thí sinh lớn tuổi hát tiếng Pháp sẽ xuất hiện ở tập thi tuần này. Thậm chí, còn có một giọng hát hay hệt nữ danh ca Khánh Ly khiến Trấn Thành lần đầu bật khóc.

VIDEO

Trailer tập 3 Giọng ải giọng ai

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giọng ải giọng ai: Trấn Thành lần đầu tiên rơi nước mắt