Giải thưởng âm nhạc MAMA 2015 sẽ trở lại Hồng Kông

Diệu Chi(TH)| 27/09/2015 07:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

MAMA 2015 (Mnet Asian Music Awards) – Lễ trao giải thưởng âm nhạc lớn nhất châu Á – do tập đoàn giải trí hàng đầu CJ E&M thực hiện, sẽ khai mạc vào ngày 2/12 tới tại Hồng Kông.

MAMA 2015 (Mnet Asian Music Awards) – lễ trao giải thưởng âm nhạc lớn nhất châu Á, đưa cả thế giới hòa vào làm một – hứa hẹn sẽ một lần nữa viết nên trang sử mới khi chính thức khai mạc vào ngày 2/12 tới đây, tại Hồng Kông, Trung Quốc. Đây là năm thứ 4 liên tiếp, lễ trao giải MAMA được tổ chức tại Hồng Kông.

Theo trang Kpopfighting, lễ trao giải MAMA 2015 sẽ giới thiệu tới khán giả hệ thống sân khấu hiện đại với tên gọi "Techart", chương trình là sự kết hợp hài hòa giữa những công nghệ và nghệ thuật.

Giải thưởng âm nhạc MAMA 2015 sẽ trở lại Hồng Kông

MAMA 2015 sẽ giới thiệu tới khán giả hệ thống sân khấu hiện đại với tên gọi "Techart"

Hyung Kwan Shin, Phó chủ tịch điều hành kênh âm nhạc Mnet của CJ E&M nói: "Chúng tôi rất vui mừng thông báo về MAMA 2015 sắp tới sẽ diễn ra tại trung tâm địa lý Hồng Kông lần thứ 4 và chào mừng các hoạt động mở rộng diễn ra trong một tuần trước đó.

Concept của ‘MAMA 2015’ là "The State of Techart (Tech+Art)". Với ý định làm cuộc cách mạng văn hóa và sự đổi mới được kết hợp giữa âm nhạc và công nghệ, âm nhạc sẽ được hoàn thiện hơn bởi công nghệ tiên tiến nhất. Logo đầu tiên liên quan cũng đã được công bố. 

Tại "MAMA" lần này, sự đổi mới để khán giả có thể thưởng thức MAMA từ trước qua chương trình Pre-week đang trong giai đoạn chuẩn bị. Theo đó, trước lễ trao giải, khán giả có thể thưởng thức MAMA thông qua các chương trình đa dạng, ngày và nội dung chi tiết dự kiến sẽ được ấn định sau.

Giải thưởng âm nhạc MAMA 2015 sẽ trở lại Hồng Kông

Concept của MAMA 2015 là "The State of Techart (Tech+Art)"

Ông Shin nói tiếp, "Lễ trao giải âm nhạc hoành tráng hàng năm sẽ giới thiệu màn biểu diễn tốt nhất của các nghệ sĩ châu Á nổi tiếng nhất không chỉ ở Hồng Kông mà còn từ khắp nơi trên thế giới, sự kiện nổi bật thu hút đông đảo người theo dõi về âm nhạc châu Á.

MAMA là lễ hội âm nhạc danh giá tại châu Á do tập đoàn giải trí số 1 CJ E&M thực hiện, chương trình được bắt đầu bằng Mnet KM Music Video Festival vào năm 1999 và liên tục đổi mới cùng sự phát triển của âm nhạc Hàn Quốc, chương trình đã tổ chức trong vòng hơn 10 năm tại Hàn Quốc.

Năm 2009 chương trình đổi tên thành "MAMA". Từ năm 2010, chương trình đã tiến ra toàn cầu với lần tổ chức đầu tiên tại Macao, sau đó là tại Singapore năm 2011, năm 2012 đến năm 2014 diễn ra liên tiếp tại Hồng Kông.

Từ một lễ trao giải âm nhạc đơn thuần tổ chức vào cuối năm, đến nay chương trình đã trở thành lễ hội âm nhạc lớn nhất được yêu thích trên toàn thế giới, nơi giao lưu toàn cầu của những người yêu âm nhạc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải thưởng âm nhạc MAMA 2015 sẽ trở lại Hồng Kông