Giai điệu tự hào tháng 10 – hướng về Thủ đô

Khôi Anh| 23/10/2014 06:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Giai điệu tự hào tháng 10 với chủ đề “Người Hà Nội” sẽ gửi đến khán giả những ca khúc nổi tiếng viết về Thủ đô, với cách dàn dựng, phối khí ấn tượng, mới lạ và sự thể hiện của nhiều gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng.

Giai điệu tự hào tháng 10 – hướng về Thủ đô

Giai điệu tự hào tháng 10 - chủ đề Người Hà Nội

Với các ca khúc “vang bóng một thời” như: Tiến về Hà Nội, Sẽ về Thủ đô, Nỗi lòng người đi, Gửi người em gái miền Nam… chất lịch lãm và hào hoa của người Hà Nội từ những năm tháng khói lửa chiến tranh sẽ được khắc họa tinh tế qua các góc nhìn nghệ thuật.

Đặc biệt với ca khúc chủ đề “Người Hà Nội” , khán giả sẽ được thưởng thức thông qua tiếng hát của 4 nghệ sĩ: Quang Lý, Thanh Lam, Hà Trần, Tùng Dương.

Mặc dù giai điệu và ca từ của ca khúc “Người Hà Nội” đã trở nên thân quen với người dân cả nước nói chung và người Hà Nội nói riêng, nhưng lần này, trên sân khấu của Giai điệu tự hào, tác phẩm này sẽ được thể hiện và dàn dựng hoàn toàn mới mẻ.

Mặc dù bị đạo diễn Lê Hoàng chê hát không hay ca khúc “Bài ca hy vọng” trong Giai điệu tự hào tháng 9, nhưng Hà Trần vẫn tiếp tục trở lại với Giai điệu tự hào lần này.

Giai điệu tự hào tháng 10 sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ 10 ngày 31/10, trên kênh VTV1.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giai điệu tự hào tháng 10 – hướng về Thủ đô