Gia đình Minh Thuận gửi thư cảm ơn sau lễ cầu an

Hà Thu| 13/09/2016 19:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Gia đình Minh Thuận vừa gửi thư cảm ơn tới mọi người đã cùng nhau tổ chức lễ cầu an trang nghiêm cho ca sỹ.

Thông tin ca sỹ Minh Thuận mắc bệnh ung thư phổi khiến đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ những ngày qua đặc biệt quan tâm. Là người đại diện đưa ra thông tin và quyết định trước công chúng, báo chí về tình hình sức khỏe của Minh Thuận, ca sỹ Phương Thanh liên tục cập nhật tình hình sức khỏe của người bạn thân thiết cho mọi người. 

Gia đình Minh Thuận gửi thư cảm ơn sau lễ cầu an

Gia đình Minh Thuận gửi thư cảm ơn sau lễ cầu an

Lễ cầu an cho ca sỹ Minh Thuận diễn ra trang nghiêm, nghĩa tình

Gia đình Minh Thuận gửi thư cảm ơn sau lễ cầu an

Đông đảo bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ tham gia buổi lễ cầu an cho Minh Thuận

Mới đây, Phương Thanh đứng ra kêu gọi mọi người tổ chức lễ cầu an cho Minh Thuận. Buổi lễ cầu an này diễn ra đúng vào dịp Giỗ Tổ nghề sân khấu Việt Nam, cũng đúng vào ngày sinh nhật của Minh Thuận. Tuy nhiên, Phương Thanh đã vắng mặt vào phút chót do vướng lịch đi lưu diễn ở Ấn Độ.

Mặc dù vậy, buổi lễ cầu an cho ca sỹ Minh Thuận diễn ra trang nghiêm, nghĩa tình tại chùa Giác Ngộ ở TP Hồ Chí Minh. Đông đảo sư thầy, Phật tử, văn nghệ sĩ, bạn bè, người hâm mộ đã đến cầu chúc sức khỏe cho Minh Thuận.

Cách đây ít giờ, gia đình của nam ca sỹ đã gửi thư cảm ơn tới sư thầy cùng ngôi chùa đã đồng ý tổ chức buổi lễ cầu an cho Minh Thuận qua lời thỉnh cầu của người bạn là ca sĩ Phương Thanh với mong muốn qua lời cầu nguyện của mọi người đem lại sự bình an trên giường bệnh cho người bạn thân, người đồng nghiệp của mình. Gia đình anh cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới đông đảo mọi người đã có mặt trong buổi lễ cầu an cho Minh Thuận.

"Gia đình Minh Thuận rất xúc động và xin ngỏ lời chân thành cảm ơn đến Thầy Thích Nhật Từ, trụ trì chùa Giác Ngộ đã đồng ý cho tổ chức buổi lễ cầu an cho ca sỹ Minh thuận qua lời thỉnh cầu của người bạn là ca sỹ Phương Thanh, với mong muốn qua lời cầu nguyện của mọi người đem lại sự bình an trên giường bệnh cho người bạn thân, người đồng nghiệp của mình. Buổi lễ rất trang nghiêm, đông đảo các chư tăng đồng đạo, cũng như nhiều anh chị em văn nghệ sĩ - Phật tử tham dự và đặc biệt là bài chia sẻ của thầy tiến sĩ thượng tọa Thích Đông Trí rất ý nghĩa và cảm động....

Gia đình Minh Thuận gửi thư cảm ơn sau lễ cầu an

Minh Thuận có duyên với các vai diễn giả gái, được đông đảo công chúng yêu mến

Mặc dù không cùng chung tôn giáo nhưng gia đình cảm nhận rất hạnh phúc vì đã được quý thầy và mọi người chia sẻ những lao động, những cống hiến, những thăng trầm trong cuộc sống của Minh Thuận từ trước đến nay. Đặc biệt trong ngày sinh nhật lần này của Minh Thuận mà mỗi người một nén hương lòng đã gửi đến những tâm tình và lời cầu nguyện vô cùng quý báu mang lại sự ấm áp trong lòng người nghệ sĩ. Đây là một món quà sinh nhật vô cùng đặc biệt và rất giá trị cho ca sỹ cũng như cho gia đình.

Món quà này đã giúp cho Minh Thuận và những người thân bên cạnh anh lúc này giảm đi những nỗi khổ, Niềm đau cũng như tiếp thêm nguồn nghị lực dù sẽ phải đối diện với bất kỳ tình huống nào sắp tới xem như đó là một nỗi đau Ngọt ngào vậy như thầy Trí nói sinh, lão, bệnh, tử hay: nhân gian là quán trọ, chúng ta chỉ là khách đi đường......

Nguyện xin ơn trên ban cho quý thầy và tất cả mọi người được sức khỏe dồi dào để luôn thắp lửa cho đời những chân Thiện Mỹ có giá trị như vậy"- trích thư cảm ơn của gia đình Minh Thuận được ca sỹ Phương Thanh đăng tải.

Hiện tại, sức khỏe của Minh Thuận đã dần dần tiến triển tốt. Nam ca sỹ vẫn đang ở bệnh viện để tiện việc theo dõi. Theo ca sỹ Phương Thanh cho biết, anh rất hay xúc động và hay khóc khi có người tới thăm, vì thế gia đình anh hạn chế người đến thăm. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia đình Minh Thuận gửi thư cảm ơn sau lễ cầu an