G-Dragon làm phim tài liệu về tour diễn solo đầu tiên của mình

Hà Thu| 14/03/2015 13:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

G-Dragon- trưởng nhóm Big Bang sẽ ra mắt phim tài liệu về tour diễn thế giới solo đầu tiên, mở rộng tầm ảnh hưởng của mình đến khu vực Nam Mỹ xa xôi.

Trả lời về thông tin này, một đại diện của công ty YG Ent cho biết, “G-Dragon sẽ ra mắt phim tài liệu về tour diễn thế giới solo đầu tiên của anh có tên One of a Kind 3D G-Dragon 2013 1st World Tour vào ngày 17/3 tới tại hơn 20 rạp chiếu trên khắp Mexico, bao gồm các thành phố Cancun, Puebla, Campeche và Merida”.

G-Dragon làm phim tài liệu về tour diễn solo đầu tiên của mình

Bắt đầu từ Mexico trở đi, tiếp sau đó, bộ phim tài liệu của G-Dragon sẽ được trình chiếu dọc khắp khu vực Nam Mỹ. Chuỗi rạp chiếu Cinepolis đảm nhận việc chiếu phim lần này cho trưởng nhóm Big Bang được đánh giá là một trong 4 hệ thống rạp đa năng lớn nhất thế giới.

“One of a Kind 3D” ghi lại tour diễn của G-Dragon trải qua 27 concert tại 13 thành phố thuộc 8 quốc gia khác nhau. Tour diễn này của trưởng nhóm Big Bang được tổ chức năm 2013. Bên cạnh việc này, G-Dragon cùng các thành viên Big Bang cũng đang tích cực chuẩn bị cho album comeback của nhóm sau 3 năm vắng bóng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
G-Dragon làm phim tài liệu về tour diễn solo đầu tiên của mình