Fan Trung Quốc bị lừa vé xem concert của G-Dragon

Hà Thu| 16/06/2015 08:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, thông tin hàng loạt fan của G-Dragon bị mắc lừa khi mua vé xem nhóm Big Bang diễn ở Trung Quốc đã trở thành chủ đề nóng trên các diễn đàn.

Theo trang Koreaboo đưa tin, nhóm fan hâm mộ thủ lĩnh Big Bang, G-Dragon Bar, tại Trung Quốc có hơn 1,6 triệu thành viên tham gia. Nhóm này đăng ký mua vé tập thể qua nhân vật trung gian để xem concert “Made” của thần tượng. Giá vé dao động từ 80 USD cho đến 300 USD. Tổng số tiền mà nhóm fan hâm mộ này bị lừa có thể lên tới 206.200 USD. Nếu như tất cả mua chung vé hạng VIP, số tiền này sẽ tương đương với 680 vé. 

Nhân vật trung gian môi giới vé cho nhóm fan này đã cung ứng vé cho G-Dragon Bar từ năm 2013, với lời giới thiệu “có mối quan hệ để lấy vé”. Một số vụ trao đổi diễn ra êm xuôi, khi người này mua được vé cho fan G-Dragon tại vài concert và fan meeting.

Fan Trung Quốc bị lừa vé xem concert của G-Dragon

Nghi vấn bắt đầu từ concert “Made” tổ chức ở Quảng Châu cuối tháng 5 vừa qua. Đại diện của nhóm fan hâm mộ G-Dragon đã gửi tiền cọc, nhưng nhân vật trung gian này đã không đưa vé cho họ.

Cách đây một tuần, trước khi chương trình diễn ra, nhân vật trung gian này còn biện hộ do nhu cầu vé quá lớn, nên họ cần nhận được toàn bộ giá trị tiền vé trước. 

Nhận thấy nhiều dấu hiệu lừa đảo, G-Dragon Bar đã tìm hiểu và phát hiện ra “mối quan hệ” với G-Dragon mà người này từng quảng cáo chính là thị trường chợ đen. Vì vậy, nhóm nhanh chóng đòi trả lại tiền cọc cho concert ở Quảng Châu, Bắc Kinh và Thượng Hải. Tuy nhiên, người này đưa ra nhiều lý do để trì hoãn, và chỉ chịu trả lại 21.000 USD. 

Trước tình hình có dấu hiệu lừa đảo, và nguy cơ không đủ vé cho thành viên xem concert ở Trung Quốc, Ban quản trị G-Dragon Bar tuyên bố chuẩn bị khởi kiện.

Sự cố của fan G-Dragon đã làm dấy lên nỗi lo sợ của fan, những người thường mua chung vé xem thần tượng qua các câu lạc bộ, các nhóm fan uy tín.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Fan Trung Quốc bị lừa vé xem concert của G-Dragon