Fan rưng rưng nước mắt khi xem clip "Về ăn cơm" của Đông Nhi

Hà Thu| 27/06/2015 16:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đông Nhi gây bất ngờ lớn cho fan hâm mộ khi xuất hiện trong đoạn clip dài hơn 3 phút có tên gọi “Về ăn cơm”.

Trong clip dài hơn 3 phút này, Đông Nhi vào vai một ca sỹ luôn bận rộn công việc của mình và bỏ lỡ những bữa bên cơm gia đình do chính tay mẹ cô chuẩn bị. Chính sự thiếu vắng đứa con trong gia đình đã khiến người mẹ lo lắng và cảm thấy cô đơn bên mâm cơm thiếu vắng cô con gái cưng của mình. 

Đông Nhi  xuất hiện trong Clip xúc động "Về ăn cơm" 

Đúng như tên gọi, đoạn clip dài hơn 3 phút này đề cao ý nghĩa, giá trị của bữa cơm gia đình từ những điều bình dị nhất mà đôi khi chúng ta bỏ quên. Bằng sự thể hiện tinh tế, thông qua bữa cơm gia đình, “Về ăn cơm” đã chạm tới được tình cảm gia đình thiêng liêng ẩn sâu bên trong của mỗi người chúng ta.

Câu kết của đoạn clip ám ảnh người xem nhất khi chạm được vào mạch cảm xúc của mỗi người: “Sẽ có một nơi như thế, nơi có những bữa cơm đong đầy yêu thương luôn chờ đợi bạn. Bao lâu rồi bạn chưa về nhà ăn cơm?”. Câu hỏi để mở như một lời nhắc nhở nhẹ nhàng, dù cuộc sống có bận rộn như thế nào, mỗi chúng ta đều có cho riêng mình một gia đình luôn rộng mở đón chờ, vì thế hãy trân trọng những khoảnh khắc được ở bên gia đình. Một bữa cơm có đầy đủ các thành viên tuy bình dị nhưng lại vô cùng ý nghĩa đối với tất cả mọi người vì nó sẽ đem lại niềm vui và niềm hạnh phúc cho tất cả chúng ta.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Fan rưng rưng nước mắt khi xem clip "Về ăn cơm" của Đông Nhi