Fan "choáng váng" khi EXO và Big Bang đối đầu trực tiếp

Hà Thu (Nguồn: Soompi)| 04/06/2015 08:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo trang tin Soompi, tối 4/6, sàn diễn Mnet hứa hẹn sẽ “nổ tung” khi hai nhóm nhạc nam hàng đầu Kpop: Big Bang và EXO trở lại cùng lúc.

Tối 4/6, trên sân khấu M! Countdown sẽ thực sự nóng hơn bao giờ hết khi chứng kiến "sự kiện lịch sử" chưa từng có trong Kpop từ trước đến nay: Big Bang và EXO đồng loạt trở lại, đối đầu trực tiếp.

Fan

Hai boygroup hàng đầu của Kpop sẽ đối đầu trực tiếp vào tối nay, ngày 4/6

Một bên là boygroup đàn anh với 9 năm tuổi nghề, luôn giữ vững phong độ hàng đầu Kpop. Bên còn lại là đàn em "khủng long" với thành tích vụt sáng thành ngôi sao đình đám xứ Hàn chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt. Cuộc chiến giữa hai boygroup khủng đang thu hút sự quan tâm của không chỉ fan hai nhóm mà còn của đông đảo Kpop fan bên ngoài.

Big Bang sẽ mang phần hai trong series "MADE" lên sân khấu M! Countdown, so găng cùng album tái bản của EXO. "Bang Bang Bang" và "Love Me Right", tiết mục nào sẽ "thổi bay" khán giả Mnet tối nay 4/6?

Tính đến 21h ngày 3/6 (giờ địa phương), sau khi bị EXO "cướp" No.1, Big Bang hiện đã quay trở lại "ngai vàng" trên hầu hết các BXH tức thời với "Bang Bang Bang". "Love Me Right" của EXO đang bám sát nút ở No.2, theo sau là "We Like 2 Party". Cùng chờ đợi xem Big Bang hay EXO sẽ thống trị BXH tuần này.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Fan "choáng váng" khi EXO và Big Bang đối đầu trực tiếp