EXO nhận giải thưởng Phát thanh truyền hình Hàn Quốc

Hà Thu| 04/09/2015 11:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo tin mới đây, Chanyeol, Suho, Baekhyun đã đại diện cho EXO lên nhận giải thưởng “Singer Award” trong buổi lễ trao tặng “Giải thưởng phát thanh truyền hình Hàn Quốc lần thứ 42”.

Được biết, buổi lễ trao tặng "Giải thưởng Phát thanh truyền hình Hàn Quốc lần thứ 42" vừa diễn ra vào tối qua, ngày 3/9 tại tòa nhà MBC ở Sangnam-dong, Hàn Quốc. Buổi lễ được truyền hình trực tiếp trên kênh MBC.

EXO nhận giải thưởng Phát thanh truyền hình Hàn Quốc

3 thành viên của EXO vinh dự lên nhận giải "Singer Award" tại Lễ trao tặng "Giải thưởng Phát thanh truyền hình Hàn Quốc lần thứ 42"

Tại buổi lễ, 3 thành viên của EXO là Chanyeol, Suho, Baekhyun đã vinh dự được trao tặng giải thưởng ở hạng mục "Singer". Thay mặt cho EXO, Suho phát biểu: "Thay mặt EXO, chúng tôi xin chân thành cảm ơn tới Hiệp hội Phát thanh truyền hình Hàn Quốc vì đã trao cho chúng tôi giải thưởng lớn như thế này.

Chúng tôi cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới thầy Lee Soo Man, đại gia đình SM, anh quản lý cùng bố mẹ của chúng tôi, các thành viên và cả EXO-L yêu quý nữa, thật lòng cảm ơn mọi người rất nhiều. Chúng tôi cũng muốn chia sẻ giải thưởng này với ngành phát thanh truyền hình của Hàn Quốc, đặc biệt là các đạo diễn, biên kịch, quay phim cho âm nhạc của chúng tôi. Những người đã luôn làm việc chăm chỉ, ngôi sao Kpop EXO. Xin cảm ơn!". Sau đó, Baekhyun và Chanyeol cũng nói ngắn gọn "Xin cảm ơn".

EXO nhận giải thưởng Phát thanh truyền hình Hàn Quốc

Chanyeol, Suho, Baekhyun cúi gập người để cảm ơn BTC, gia đình SM, những người thân và những người hâm mộ EXO

Kết thúc buổi lễ, Baekhyun đã nhanh chóng gửi lời cảm ơn của mình đến cộng đồng fan hâm mộ của EXO là EXO-L thông quaInstagram: "Thực sự là một giải thưởng rất lớn. Xin cảm ơn các bạn". Ngay sau đó, Chanyeol cũng cập nhật trên Instagram để gửi đến fan lời cảm ơn của mình "Cảm ơn EXO-L đã cho chúng tôi một giải thưởng tuyệt vời". 

EXO tại lễ trao giải "Korea Broadcasting Prizes" lần thứ 42

"Giải thưởng Phát thanh truyền hình Hàn Quốc" được trao tặng lần đầu vào năm 1973 để khuyến khích sự sáng tạo và sự phát triển của ngành phát thanh truyền hình ở xứ sở Kim chi. Giải thưởng ra đời dựa trên ý tưởng của các đài thành viên thuộc Hiệp hội Phát thanh truyền hình Hàn Quốc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
EXO nhận giải thưởng Phát thanh truyền hình Hàn Quốc