Duy Cường thừa nhận được đại gia chống lưng để thực hiện liveshow “Tình mẫu tử 2”

Minh Khang| 17/09/2019 09:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Quán quân thần tượng Bolero 2018 thẳng thắn tiết lộ về việc được cả nam lẫn nữ đại gia ngỏ ý hỗ trợ mình làm liveshow "Tình mẫu tử 2".

Tròn 1 năm sau liveshow “Tình Mẫu Tử 1”, Tiến sĩ triết học, giảng viên trường Khoa học Xã hội và nhân văn- Quán quân Thần Tượng Bolero 2018- Duy Cường đã bắt tay vào việc thực hiện liveshow “Tình Mẫu Tử 2” được đầu tư với số tiền hơn 2 tỷ đồng. Được biết, liveshow sẽ bắt đầu tại Nhà hát lớn Hà Nội vào ngày 18/10 tới và tiếp tục với 2 đêm diễn ở Bắc Giang (19/10) và Hải Dương (20/10).

Duy Cường thừa nhận được đại gia chống lưng để thực hiện liveshow “Tình mẫu tử 2”

Duy Cường cùng mẹ ruột và 3 mẹ nuôi trong buổi họp báo chiều 16/9

Việc liên tiếp thực hiện liveshow cá nhân, thậm chí liveshow lần 2 được Duy Cường đưa đi các tỉnh khiến rất nhiều người đặt câu hỏi băn khoăn về tiềm lực kinh tế cũng như mức độ “chịu chơi” của nam ca sĩ. Thậm chí, không ít khán giả còn nghi ngờ việc Duy Cường có được nữ đại gia nào đó chống lưng hay không.

Trả lời cho vấn đề này, tại buổi họp báo ra mắt liveshow Tình mẫu tử 2 chiều 16/9, Duy Cường cười hiền cho biết:“Đại gia ngỏ ý với Duy Cường thì không chỉ nữ đâu mà có cả nam”.

Chàng giảng viên trẻ hóm hỉnh nhấn mạnh: “Cũng có rất nhiều người nói Duy Cường làm liều hoặc nói Duy Cường "ngông" nhưng có lẽ đó là cái nghiệp của Duy Cường cũng như nghiệp của mỗi người nghệ sĩ. Duy Cường không giống như nhiều nghệ sĩ khác, sẽ dồn tiền vào MV, mà Duy Cường dành hết sự đầu tư của mình vào việc thực hiện liveshow. Duy Cường muốn dành tặng khán giả thương yêu mình những tình cảm sâu sắc nhất qua liveshow mà mình chăm chút, đầu tư. Để nói về kinh phí thì rất tốn kém. Liveshow “Tình mẫu tử 1” hồi năm 2018 đã đầu tư hơn 2 tỷ đồng. Năm nay, Duy Cường tổ chức ở rất nhiều tỉnh thành, trong đó riêng liveshow tại Nhà hát Lớn diễn ra ngày 18/10 ước tính con số đầu tư lên đến gần 1,5 tỉ rồi. Một mình Duy Cường thì đương nhiên không thể đủ tài chính để làm liveshow như vậy, Cường may mắn có sự đồng hành, hỗ trợ của một doanh nhân trẻ sinh năm 1988, người rất yêu tiếng hát và luôn ủng hộ Duy Cường.  Tuy nhiên đây chỉ là một người yêu âm nhạc, yêu giọng hát Duy Cường chứ không có chuyện gì khuất tất phía sau. Hiện, Duy Cường đang là đại sứ thương hiệu cho doanh nghiệp này.”.

Duy Cường thừa nhận được đại gia chống lưng để thực hiện liveshow “Tình mẫu tử 2”

Duy Cường giới thiệu đại gia chống lưng

Giải thích về việc tiếp tục chọn “Tình Mẫu Tử” thay vì chọn những chủ đề hot hơn đánh vào thị hiếu người xem, Duy Cường chia sẻ, anh xuất thân là 1 Tiến sĩ Triết học, giảng viên Đại học đi hát, bằng sự dạy dỗ của người ba nuôi là danh ca Ngọc Sơn không chỉ về mặt chuyên môn mà còn những giá trị về chữ Hiếu, về đối nhân xử thế. Tất cả khán giả đều biết đến hoàn cảnh của Duy Cường, một tay người mẹ tảo tần đã gánh vác gia đình khi cha anh bệnh nặng, không thể lao động được. Hai anh em Duy Cường luôn tâm niệm dù đi hết cuộc đời này cũng không thể đền đáp được hết công ơn sinh thành và nuôi dưỡng của mẹ. Bên cạnh đó, khán giả yêu Duy Cường chính từ những bài hát về cha, mẹ, về những bài tình ca ngọt ngào nên Duy Cường vẫn muốn tiếp tục tôn vinh chữ Hiếu, tôn vinh tình mẫu tử. “Người Việt rất yêu cha yêu mẹ, chữ Hiếu luôn đứng đầu nên khi được ba Ngọc Sơn tặng ca khúc Tình mẫu tử, Duy Cường đã lựa chọn ngay để làm chủ đề cho liveshow của mình. Đó chắc hẳn phải có 1 chữ duyên và Duy Cường muốn nối dài chữ Duyên đó”- Duy Cường nói.

Duy Cường thừa nhận được đại gia chống lưng để thực hiện liveshow “Tình mẫu tử 2”

Duy Cường chính là người tự biên tập, xây dựng chương trình cho mình. Anh chia sẻ liveshow “Tình Mẫu Tử 2” gồm 3 phần: Mẹ, Quê hương đất nước và Vọng khúc Bolero. Đêm nhạc sẽ là sự quy tụ và thăng hoa của rất nhiều những ca khúc Bolero nổi tiếng về mẹ, về quê hương và những bài bolero bất hủ. Ngoài ra, trong liveshow lần này, Duy Cường sẽ có sự bất ngờ khi đa dạng hoá phong cách của mình bằng những ca khúc sôi động và những ca khúc nhạc âm hưởng dân gian, truyền thống. “Duy Cường mong muốn, giọng hát của mình không chỉ bó hẹp vào những bản tình ca Boldeo mà còn rất nhiều những ca khúc của những dòng nhạc khác như: Dân ca xứ Nghệ, dân ca đương đại, nhạc Trịnh Công Sơn, nhạc sôi động nhằm đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác”- Duy Cường tiết lộ.

Duy Cường thừa nhận được đại gia chống lưng để thực hiện liveshow “Tình mẫu tử 2”

Liveshow “Tình mẫu tử 2” của Duy Cường có sự hội tụ của những cái tên hàng đầu dòng nhạc Bolero: Danh ca Nhạc sĩ Ngọc Sơn, Danh ca Giao linh, Mỹ Huyền, Sơn Tuyền và một giọng ca trẻ xuất sắc giành ngôi Á quân trong mùa Thần tượng Bolero 2019- Tô Ngọc Hà. Ngọc Sơn bên cạnh việc tham gia biểu diễn còn thường xuyên có mặt tại Hà Nội để giúp con trai luyện tập về giọng hát và kỹ năng biểu diễn.

Vì quá bận nên Duy Cường cũng chưa có thời gian yêu. Một ca sĩ nổi tiếng, giảng viên trẻ và đẹp trai khó tránh được sự hâm mộ cuồng nhiệt của các fans cuồng. Chàng trai 28 tuổi luôn phải cố gắng cư xử chừng mực tránh ảnh hưởng tới hình ảnh của mình. “Tôi trân trọng và hạnh phúc vì tình cảm của người hâm mộ nhưng nhiều lúc cũng dở khóc dở cười với những lời tỏ tình, những nụ hôn bất ngờ, thực sự rất khó xử” – Duy Cường bối rối.

Duy Cường thừa nhận được đại gia chống lưng để thực hiện liveshow “Tình mẫu tử 2”

Anh cũng không giấu chuyện nhiều đại gia tiếp cận ngỏ ý cho tiền làm show, tiền mua ô tô, biệt thự. Đây là một thực tế xảy ra rất nhiều trong showbiz nhưng Duy Cường là 1 nghệ sĩ, 1 nhà giáo nên tất cả những lời đề nghị đó anh đều khước từ một cách dứt khoát. Bằng nỗ lực làm việc của mình, Duy Cường cũng đã mua được nhà, được xe và theo anh, tài sản mình tự tạo nên mới thực sự là của mình.

Hiện tại, Duy Cường vẫn đang nỗ lực tập luyện để chuẩn bị cho đêm diễn đầu tiên liveshow Tình mẫu tử 2 tại Nhà hát Lớn Hà Nội ngày 18/10 tới. Được biết, hơn 2/3 lượng vé đã được bán hết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Duy Cường thừa nhận được đại gia chống lưng để thực hiện liveshow “Tình mẫu tử 2”