Dương Ngọc Thái và Thu Trang tạo sóng với “Tình yêu cách trở”

Minh Khang| 24/04/2017 10:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tình yêu cách trở”- là dự án Phim ca nhạc của hai ngôi sao đang nổi là Dương Ngọc Thái và Thu Trang hứa hẹn sẽ nhận được nhiều yêu mến của khán giả

Buổi ra mắt phim đã được tiến hành chiều 23/04 tới tại Sảnh Đèn Lồng – Trung Tâm Thúy Nga Plaza - số 463 Đội cấn, Ba Đình, Hà Nội với sự tham gia của nhiều khách mời ca sỹ, nghệ sỹ ưu tú, các nhà thiết kế nổi tiếng, các doanh nghiệp, khán giả - fan hâm mộ trong cả nước.

Dự án Phim ca nhạc dài 30 phút với 2 ca khúc " Bài ca kỉ niệm " sáng tác : Bằng Giang - Tú Nhi và " Tình yêu cách trở" sáng tác : Lưu Trần Lê.

Dương Ngọc Thái và Thu Trang tạo sóng với “Tình yêu cách trở”

 “Tình yêu cách trở” là dự án đầu tiên mà Thu Trang và Dương Ngọc Thái kết hợp cùng với nhau. Nhưng hai người tỏ ra ăn ý, rất là hiểu nhau đồng điệu từ cách hát cho đến cách diễn. Kết hợp cùng ê-kíp của đạo diễn Đông Thiên Đức – V-pop 360 Media đã lên kế hoạch và sản xuất tròng vòng 3 tháng không chỉ gây sự tò mò lôi cuốn cho khán giả mà còn một câu chuyện tình yêu lãng mạn, hài hước, kịch tính, ma mị, hấp dẫn ....

 Có thể nói, đây là dự án phim được mọi người mong ngóng chờ đợi không chỉ về nội dung, diễn viên mà còn vì cảnh quay, không gian và sẽ lấy đi rất nhiều nụ cười và nước mắt của khán giả với nhiều tình tiết gay cấn diễn ra trong phim.

Điểm nhấn trong MV "Tình yêu cách trở " là lần này Thu Trang đã lấy nội dung giữa hài và bi trong cuộc sống làm điểm nhấn cho mình, thế nên dù MV chưa được ra mắt nhưng đã nhận được nhiều phản hồi, hiệu ứng từ khán giả.

Dương Ngọc Thái và Thu Trang tạo sóng với “Tình yêu cách trở”

Qua MV này: Thu Trang và Ekip muốn chia sẻ cho khán giả thông điệp " Ca ngợi tình yêu trong sáng vượt qua mọi rào cản của chế độ và xã hội, lên án sự phân biệt giầu nghèo dẫn đến tội ác đã chia cắt tình yêu của đôi trẻ

Được biết, Thu Trang hiện là đại diện thương hiệu Cốc nguyệt san Lincup của Mỹ tại Việt Nam( Công ty cổ phần đầu tư Quốc Tế Minh Thảo)

Dương Ngọc Thái và Thu Trang tạo sóng với “Tình yêu cách trở”

Và thành công trong lĩnh vực ca hát với album đầu tay "Tôi bước vào yêu". Xinh xắn, thông minh, hoạt ngôn và có giọng nói truyền cảm, trầm ấm là những lời khen mà khán giả giành cho Thu Trang, có giọng hát ngọt ngào, cách biểu diễn lôi cuốn, cô luôn mang tâm hồn, niềm đam mê của mình truyền vào từng lời nói để chương trình luôn thành công và để lại ấn tượng tốt đẹp nhất.

Trong lần hợp tác dự án phim ca nhạc với Dương Ngọc Thái - Là một ca sĩ theo đuổi dòng nhạc Bolero, với ca khúc được khán giả gọi tên, gây " Hit" đình đám nhiều năm qua như " Gọi đò, Hờn trách con đò, xót xa, éo Le cuộc tình, mẹ ghẻ con chồng, không đánh mà đau...." Dương Ngọc Thái ghi dấu ấn với 5 liveshow " Một thoáng quê hương " đã đưa tên tuổi của anh ngày càng chiếm lĩnh thị trường âm nhạc cùng với lịch biểu diễn kín mít trong và ngoài nước.

Dương Ngọc Thái và Thu Trang tạo sóng với “Tình yêu cách trở”

Thời gian gần đây anh đang lên kế hoạch ra mắt album mang mầu sắc mới album " Sến Bay" sẽ là một cuộc cách mạng âm nhạc với anh khi anh phối remix lại Tất cả những ca khúc " Hit" đã gắn liền với tên tuổi của mình trong nhiều năm qua bên cạnh đó đây cũng là thơi gian anh gấp rút chuẩn bị ý tưởng tổ chức live show 6 vào tháng 8 năm 2017.

Tài năng, đam mê, với một cái tâm trong sáng giành cho nghề, dường như Dương Ngọc Thái được tổ nghiệp chứng tâm với những bước phát triển vượt bậc trong sự nghiệp, chia sẻ về dự án mới phát hành anh cho biết : " vì cảm mến cô gái Hà Nội có niềm đam mê Bolero,sống nhiệt thành, trong sáng và tình cảm, Dương Ngọc Thái đã kết hợp với Thu Trang trong dự án này, hy vọng đây sẽ một sản phẩm đánh dấu sự trở lại của anh và từng bước sẽ giúp Thu Trang thành công hơn khi chinh phục dòng nhạc Bolero.

Dương Ngọc Thái và Thu Trang tạo sóng với “Tình yêu cách trở”

Thu Trang chia sẻ: "Trang thật may mắn khi được anh Dương Ngọc Thái một giọng ca mà Trang thần tượng đỡ đầu ủng hộ cho sự nghiệp ca hát của mình, anh Thái Như một người Thầy hiền lành nhưng khá khó tính khi làm nghề, anh dạy Trang hát Bolero kỹ càng từng câu từng chữ và truyền cảm xúc cho Trang trong từng câu hát. khi kết hợp dự án này Trang lại càng ngưỡng mộ sự yêu nghề của anh, đi quay từ 3h sáng ngày hôm trước đến 1h sáng ngày hôm sau mà anh không một tiếng than vãn, ăn uống bình dân theo đoàn phim, sẵn sàng lội bùn,bơi sông, nằm đất, chịu bẩn, bôi máu bé bét khắp người... để thực hiện những cảnh quay khó nhưng anh vẫn luôn vui vẻ pha trò để động viên Trang và tạo không khí vui vẻ cho cả đoàn Phim, Thật sự Trang vô cùng xúc động trước một người nghệ sĩ như anh".

Bấm xem kênh chính thức của phim ca nhạc "Tình yêu cách trở"

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dương Ngọc Thái và Thu Trang tạo sóng với “Tình yêu cách trở”