Đức Phúc và Trọng Hiếu đứng chung sân khấu

Hà Thu| 19/11/2015 20:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lần đầu tiên, hai quán quân của hai chương trình âm nhạc hàng đầu là Đức Phúc và Trọng Hiếu đứng chung sân khấu âm nhạc để trình làng những bản hit gắn liền với thương hiệu của mình.

Đức Phúc và Trọng Hiếu đứng chung sân khấu

Mặc dù đang là đối thủ của nhau ở hạng mục Gương mặt phát hiện của Làn sóng xanh 2015, Đức Phúc và Trọng Hiếu sẽ cùng đứng chung sân khấu trong chương trình MTV Connection tháng 11 diễn ra vào 22/11 tới đây, tại TP Hồ Chí Minh.

Đây là chương trình quy tụ nhiều nghệ sỹ trẻ sở hữu những bản hit đang được lòng đông đảo công chúng trẻ tuổi như: Đông Nhi, Miu Lê, Đinh Hương, Song Luân…

Đức Phúc và Trọng Hiếu đứng chung sân khấu

Đức Phúc trong MV Chỉ một câu vừa mới phát hành

Trong khi Quán quân Giọng hát Việt 2015 Đức Phúc sẽ mang đến ca khúc mới nhất vừa được phát hành “Chỉ một câu”, Trọng Hiếu lại mang đến ca khúc “Con đường tôi” từng được anh thể hiện rất thành công trong Chung kết Vietnam Idol 2015. Đây được xem là cuộc “đối đầu” đầu tiên giữa hai Quán quân của hai cuộc thi âm nhạc hàng đầu ở Việt Nam hiện nay.

MV Chỉ một câu- Đức Phúc

Trước đó, Đức Phúc lần đầu tiên ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của mình mang tên “Chỉ một câu” do công ty giải trí của Mỹ Tâm hỗ trợ. Anh chàng nhút nhát, rụt rè ngày nào trên sân khấu The Voice dường như trưởng thành hơn, chững chạc hơn cả về giọng hát và hình ảnh khi lần đầu thể hiện ca khúc về chủ đề tình yêu đôi lứa.

Đức Phúc và Trọng Hiếu đứng chung sân khấu

Trọng Hiếu Idol vừa phát hành MV mới mang tên "Rạng ngời da xinh"

Trong khi đó, cách đây ít phút, Trọng Hiếu cũng vừa trình làng MV cực vui nhộn mang tên “Rạng ngợi da xinh” với thông điệp làm đẹp gửi tới con gái thời nay.

Ca sỹ Đông Nhi cũng sẽ trình làng ca khúc mới ra lò, hợp tác với nhạc sỹ Đỗ Hiếu có tên gọi là “Boom Boom” bên cạnh một loạt hit khiến người hâm mộ phát cuồng thời gian gần đây như Vì ai vì anh, Bad boy…

Miu Lê- Ngô Kiến Huy cũng lần đầu kết đôi trên sân khấu và trình làng ca khúc nhạc phim “Em là  bà nội của anh” đang gây sốt trong cộng đồng. Được biết, đây cũng là bộ phim mà Quán quân Vietnam Idol 2015 Trọng Hiếu lần đầu chạm ngõ điện ảnh, hứa hẹn nhiều tình tiết hài hước, bất ngờ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đức Phúc và Trọng Hiếu đứng chung sân khấu