Đức Phúc, Bích Phương "đốt cháy" Festival Sóng trẻ cùng hàng ngàn sinh viên trường Báo

Thương Trần| 02/10/2015 07:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối qua (1/10), Quán quân Giọng hát Việt 2015 Đức Phúc và Bích Phương Idol đã “đốt nóng” hội trường lớn của Học viện báo chí và Tuyên truyền trong chương trình Sóng trẻ Festival với chủ đề “Dream Up” .

Festival Sóng trẻ với chủ đề “Dream Up” là một trong chuỗi các hoạt động nhằm kỷ niệm 12 năm thành lập khoa Phát thanh truyền hình của Học viện Báo chí và Tuyên truyền; cũng là chương trình chào đón hơn 1.500 tân sinh viên của trường Báo.

Sau hơn 1 tháng chuẩn bị, Festival Sóng Trẻ diễn ra trước sự mong đợi của hàng ngàn sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Món quà đặc biệt nhất mà chương trình mang đến cho các bạn sinh viên, đặc biệt là hơn 1.500 tân sinh của trường chính là sự xuất hiện của Đức Phúc- Quán quân Giọng hát Việt 2015 và cô ca sỹ xinh đẹp, đang hot hiện nay - Bích Phương.

Đức Phúc, Bích Phương

Đây là lần đầu tiên Đức Phúc biểu diễn tại một trường đại học sau khi đăng quang Quán quân Giọng hát Việt 2015. Học trò cưng của Mỹ Tâm đã lần lượt đem đến các ca khúc mà anh đã từng biểu diễn tại chương trình Giọng hát Việt 2015 như “Huyền thoại mẹ”, “I’m not the only”, “Chưa bao giờ”… Đức Phúc càng “phiêu” và tự tin hơn khi được sự cổ vũ nồng nhiệt của hàng ngàn sinh viên trường Báo.

Đức Phúc, Bích Phương

Đức Phúc tự tin hơn khi đón nhận những tình cảm đặc biệt của sinh viên trường Báo

Đức Phúc, Bích Phương

Quán quân Giọng hát Việt "phiêu" hơn trong các ca khúc đã hát tại The Voice 2015

Đức Phúc, Bích Phương

Đức Phúc diễn cùng đội kịch của Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Sau phần biểu diễn của Đức Phúc là sự xuất hiện của Bích Phương Idol. Nữ ca sỹ trẻ mang đến một loạt các hit đình đám gắn với tên tuổi của mình như: “Mình yêu nhau đi”, “Sâu trong em’, “Vâng em đi đi”… Đây cũng là lần đầu tiên Bích Phương biểu diễn tại trường báo. Đặc biệt, sau phần trình diễn của nữ ca sỹ, cả hội trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền cùng nhau hát mừng sinh nhật Bích Phương khiến cô vô cùng xúc động.

Đức Phúc, Bích Phương

Bích Phương Idol

Đức Phúc, Bích Phương

Bích Phương bất ngờ được sinh viên trường Báo hát chúc mừng sinh nhật

Đức Phúc, Bích Phương

Đêm Festival Sóng trẻ trở nên ấm cúng và sôi động hơn bao giờ hết

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đức Phúc, Bích Phương "đốt cháy" Festival Sóng trẻ cùng hàng ngàn sinh viên trường Báo