Đức Phúc "ẵm" giải thưởng lớn ở Bài hát Việt tháng 11

Hà Thu| 28/11/2015 12:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lần đầu tiên xuất hiện trong Bài hát Việt, Quán quân Giọng hát Việt 2015 Đức Phúc rinh liền hai giải thưởng với hit mới “Chỉ một câu”, một sáng tác mới của Phạm Toàn Thắng.

Như tin đã đưa, Đức Phúc mang hit "Chỉ một câu", một sáng tác mới nhất của Phạm Toàn Thắng đến sân khấu Bài hát Việt tháng 11, "cạnh tranh" với Vũ Cát Tường, Yến Lê, Thu Thủy.

Đức Phúc

Đây cũng là lần lộ diện đầu tiên của Quán quân The Voice 2015 tại một giải thưởng âm nhạc uy tín trong năm, sau khi cuộc thi Giọng hát Việt 2015 kết thúc.

Đức Phúc

"Chỉ một câu" là một bản Ballad đầy tâm trạng của Phạm Toàn Thắng được thể hiện qua giọng hát giàu cảm xúc của Đức Phúc. Ca khúc vừa mới ra mắt đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả. Và trong chương trình Bài hát Việt, 'trò cưng' của Mỹ Tâm đã xuất sắc mang về hai giải thưởng cao quý.

Đức Phúc

Đó là giải thưởng Ca sỹ thể hiện hiệu quả nhất và rinh về giải thưởng “Bài hát của tháng” cho ca khúc Chỉ một câu của nhạc sỹ trẻ Phạm Toàn Thắng. Sau khi trở thành Quán quân Giọng hát Việt 2015, đây được xem là giải thưởng âm nhạc đầu tiên của Đức Phúc trong sự nghiệp của mình.

Bên cạnh đó, Hội đồng thẩm định Bài hát Việt 2015 còn công bố giải “Nhạc sĩ hòa âm phối khí hiệu quả nhất” thuộc về tác giả Thành Vương qua ca khúc Lặng; ca khúc Tìm nhau của tác giả Đinh Kai đã đoạt giải Ca khúc ấn tượng khi nhận được số lượng bình chọn cao nhất ở liveshow Bài hát Việt tháng trước.

Một số hình ảnh trong liveshow Bài hát Việt tháng 11:

Đức Phúc

Yến Lê da diết, đầy cảm xúc trong ca khúc "Lặng" của tác giả Tường Minh

Đức Phúc

Vũ Cát Tường giới thiệu đến chương trình một sáng tác mới nhất của mình mang tên Mơ. Bài hát là những cảm xúc của một người khi đứng trước những hỗn độn khó khăn đến nỗi chếnh choáng, không biết là bản thân đang mơ hay đang tồn tại trong cuộc sống thực tại

Đức Phúc

Thùy Chi lần lượt thể hiện những ca khúc gắn liền với tên tuổi của cô như: Trong lành những giấc mơ, Phố cổ, Khoảng trời của bé Giấc mơ mang tên mình. Năm 2015, Thùy Chi quay trở lại với sự "lột xác" rõ rệt ở ngoại hình cùng với ca khúc hit Giữ em đi làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đức Phúc "ẵm" giải thưởng lớn ở Bài hát Việt tháng 11