Du Thiên được đại gia tặng cả cọc tiền trên sân khấu

Thảo Nguyên| 19/06/2017 08:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Được khán giả tặng vàng, tặng tiền không đếm xuể, từng làm phụ hồ, cắm sổ đỏ nuôi ước mơ ca hát... là những câu chuyện được Du Thiên tiết lộ trong buổi offline ra mắt MV "Con trai thích đổi thay".

Với cách nói chuyện khéo léo, hài hước cùng giọng hát lay động lòng người, Du Thiên rất được lòng các fan. Nam ca sĩ được nhiều khán giả không tiếc tiền tặng anh các món quà trị giá hàng chục đến hàng trăm triệu đồng mỗi dịp đi diễn hay sinh nhật.

Du Thiên được đại gia tặng cả cọc tiền trên sân khấu

6 năm từ khi bắt đầu sự nghiệp âm nhạc, Du Thiên đã trải qua rất nhiều những biến cố, thăng trầm, thử thách để khẳng định vị trí của mình.

Không ít lần trong các chương trình biểu diễn, Du Thiên thường xuyên nhận được những phong bì tiền từ người hâm mộ với số tiền không hề nhỏ. Nam ca sĩ cho biết có lần trong chuyến đi diễn ở Hà Nội, anh được một khán giả bỏ vào túi số tiền lên đến 30 triệu đồng.

Lần khác, khi đang biểu diễn, Du Thiên nhận được quà tặng là 200 triệu đồng và đồng hồ vàng từ một người mến mộ. Ở những chuyến lưu diễn tại các tỉnh sau này, nam ca sĩ thường xuyên được khán giả trao cho phong bì đựng tiền ngay trên sân khấu.

Thừa nhận mình là người chiều chuộng fan hết nấc, nam ca sĩ gốc Hải Dương cho hay, anh may mắn khi có được những người yêu mến vô cùng dễ thương. Mỗi khi đi diễn, sau hậu trường Du Thiên thường xuyên được fan quan tâm từ hành động nhỏ nhất như chai nước uống, khăn lau mồ hôi....

Du Thiên được đại gia tặng cả cọc tiền trên sân khấu

Nhìn vào sự thành công hôm nay ít ai biết Du Thiên từng đi xách vữa phụ hồ, hát lót phòng trà, hội chợ để kiếm tiền nuôi ước mơ

Du Thiên và cộng đồng "The Sun" cũng là sao Việt và fan có mối quan hệ gần gũi nhất nhì showbiz Việt. Mỗi khi được fan tặng quà, dù rẻ tiền hay đắt tiền đều khiến nam ca sĩ vui sướng khi được nhận. Du Thiên cũng từng chia sẻ sự xúc động trước núi quà fan tặng sinh nhật mình. Tất cả đều được anh cất giữ ngay ngắn, gọn gàng và ngay lập tức chụp hình khoe fan, bày tỏ lòng cảm ơn chân thành, sâu sắc.

Anh cũng chia sẻ rằng có nhiều lúc sơ suất bỏ quên một hai món đồ nên cảm thấy rất áy náy, dù đắt hay rẻ tiền thì phần tình cảm đó cũng khiến Du Thiên vô cùng trân trọng. Ngoài gấu bông, hoa các fan còn tặng cho anh rất nhiều mũ và giày hay đặc sản quê hương, thậm chí viết cả lời ca khúc để tặng cho thần tượng.

Du Thiên được đại gia tặng cả cọc tiền trên sân khấu

Du Thiên hạnh phúc khoe "biển" quà từ fan

“Tôi cảm thấy mình là một người thật sự may mắn khi có được sự yêu thương của khán giả, họ đã lấy đi nhiều nước mắt của tôi khi đi hàng trăm km để được gặp gỡ thần tượng. Họ đã thậm chí bỏ cả tiền ăn sáng, tiền tiêu vặt của bản thân để mua hoa, mua gấu, quà tặng... cho tôi. Khán giả của tôi họ đội bàn ghế dưới trời mưa để xem tôi hát và họ giành cho tôi những cái ôm, nụ hôn cả khi họ hát cùng tôi những ca khúc như những dàn đồng ca làm tôi tật sự hạnh phúc. Tôi muốn nói tôi yêu fan của tôi và tôi hài lòng với những gì tôi đang có”, giọng ca "Không để em khổ đau" chia sẻ.

Du Thiên được đại gia tặng cả cọc tiền trên sân khấu

Du Thiên giữa vòng vây của fan trong buổi ra mắt album "Con trai thích đổi thay"

Du Thiên được đại gia tặng cả cọc tiền trên sân khấu

"Con trai thích đổi thay” gồm 9 ca khúc cả những ca khúc mới và những ca khúc một thời được Du Thiên phối lại trên những bản phối mới rất lạ và sôi động. Album hứa hẹn sẽ gây bão trong mùa hè này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Du Thiên được đại gia tặng cả cọc tiền trên sân khấu