Đông Nhi và Ông Cao Thắng bất ngờ tung MV "siêu lãng mạn"

Hà Thu| 09/12/2015 14:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cách đây ít giờ, Đông Nhi và Ông Cao Thắng bất ngờ tung MV “siêu lãng mạn” với tên gọi “Ta là của nhau” khiến fan hâm mộ đặc biệt phấn khích.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng bất ngờ tung MV

Đông Nhi- Ông Cao Thắng lãng mạn trong MV "Ta là của nhau"

Sau những sản phẩm âm nhạc mang đẳng như "Bad Boy", "Vì ai vì anh", "Shake the Rhythm"…luôn làm mưa làm gió trên các BXH âm nhạc, Đông Nhi lại bất ngờ tung MV hát song ca cùng Ông Cao Thắng. Trong khi đó, MV đang được khán giả mong ngòng từng ngày “Boom Boom” chuẩn bị ra mắt.

MV Ta là của nhau- Đông Nhi và Ông Cao Thắng

"Ta là của nhau" do  nhạc sĩ Đỗ Hiếu sáng tác, lấy cảm hứng từ chính chuyện tình đẹp của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Giai điệu nhẹ nhàng, ca từ giàu cảm xúc với chủ đề về tình yêu, “Ta là của nhau” ngay lập tức được công chúng đón nhận nồng nhiệt.

Trước đó, “Ta là của nhau” đã có màn ra mắt ấn tượng trong đêm Gala Nhạc Việt vừa diễn ra vào tháng 9. Phần MV của ca khúc cũng được Đông Nhi và Ông Cao Thắng thực hiện nhẹ nhàng, lãng mạn như chính giai điệu, ca từ của ca khúc.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng bất ngờ tung MV

Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã có những cảnh quay lãng mạn bên xế sang như cảnh lái xe ven bờ biển, cảnh cùng đẩy xe trên đường, cảnh đôi tình nhân cùng nhau ngắm nhìn hoàng hôn và dành cho nhau cái ôm thật chặt…khiến người xem bị “rung rinh” và ngưỡng mộ vì ở ngoài, họ là cặp đôi đẹp nhất nhì của showbiz Việt hiện nay. Chính vì thế, cảm xúc mà MV mang đến cho người nghe rất thật, xuất phát từ chính chuyện tình đẹp của Đông Nhi- Ông Cao Thắng.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng bất ngờ tung MV

Đông Nhi và Ông Cao Thắng bất ngờ tung MV

Khung cảnh lãng mạn trong MV "Ta là của nhau"

Chuyện tình hơn 6 năm của Đông Nhi- Ông Cao Thắng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Sau khi công khai tình cảm, Ông Cao Thắng quyết định lui về hậu trường để trở thành người quản lý cho người yêu. Hiện Đông Nhi gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp ca hát của mình.

Hiện tại, người hâm mộ đang nóng lòng chờ đợi đám cưới của cặp đôi đẹp nhất Vpop này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đông Nhi và Ông Cao Thắng bất ngờ tung MV "siêu lãng mạn"