Đinh Hương: Hà Anh Tuấn là thanh xuân, tuổi trẻ của tôi!

Thảo Nguyên| 11/05/2017 17:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Single mới của Đinh Hương và Hà Anh Tuấn vừa ra mắt đã “gây bão” với câu hát đầy ám ảnh: "Mình yêu nhau, yêu nhau bình yên...".

Ca khúc mới Mình yêu nhau yêu nhau bình yên thôi, một sáng tác của Đinh Hương do chính nữ ca sĩ song ca cùng Hà Anh Tuấn đã chính thức phát hành. Sự kết hợp giữa giọng ca ngọt ngào của Đinh Hương và chất giọng nồng ấm của "hoàng tử tình ca" Hà Anh Tuấn giúp cho ca khúc trở nên bay bổng, dịu nhẹ như tình yêu đầu đời đầy say mê.

Đinh Hương: Hà Anh Tuấn là thanh xuân, tuổi trẻ của tôi!

Chia sẻ về cảm xúc khi cùng kết đôi với Hà Anh Tuấn trong sản phẩm Mình yêu nhau yêu nhau bình yên thôi, Á quân Giọng hát Việt 2012 tiết lộ rằng cái tên Hà Anh Tuấn là một phần trong tuổi trẻ của cô.

“Bởi bằng một cách nào đó mà tôi chẳng nhớ rõ, âm nhạc của anh ấy đã theo tôi suốt cả quãng đời học sinh - sinh viên đầy nhiệt huyết. Thứ âm nhạc ấy với Hạ cuối, Vài lần đón đưa hay Dẫu phố em qua... cứ thế gieo vào tâm hồn tôi những mộng mơ xanh tươi, đầy ắp lý tưởng yêu, để rồi góp nhặt ở mỗi hành trình khám phá chính mình một ít, lại có được một Đinh Hương đầy tình yêu, đam mê và hoài bão của ngày hôm nay”.

Đinh Hương: Hà Anh Tuấn là thanh xuân, tuổi trẻ của tôi!

Mình yêu nhau yêu nhau bình yên thôi hứa hẹn gây “bão” mùa hè này.

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Ở ca khúc này, hai anh em chúng tôi không đóng vai trò là một "cặp tình nhân hát" mà chỉ là những "người hát giùm", dùng lời ca tiếng hát của mình để thay lời muốn nói "giùm" cho các cặp đôi đã, đang và sắp yêu nhau...".

Đinh Hương bảo, cô viết Mình yêu nhau yêu nhau bình yên thôi ở những ngày tháng khó khăn và bão tố nhất trong tình yêu của chính mình, đó là lý do hơn bao giờ hết cô khát khao muốn được ủng hộ và thổi thêm ngọn lửa yêu thương vào thứ tuyên ngôn tình yêu mới của giới trẻ hiện thời: “Yêu bình yên thôi!”.

Đinh Hương: Hà Anh Tuấn là thanh xuân, tuổi trẻ của tôi!

"Bởi tôi biết, tuổi trẻ chúng ta giữa muôn vàn những thử thách và bỡ ngỡ của cuộc đời, tình yêu đôi khi chẳng cần lúc nào cũng phải điên cuồng, mãnh liệt hay ồn ào nữa, có những phút giây chỉ cần bình yên bên nhau bền lâu đã đủ để là nguồn sức mạnh nâng bước nhau trên hành trình chạm đến ước mơ, lý tưởng của đời mình!” - Đinh Hương nhắn gửi trong dòng tâm sự.

Cả Đinh Hương, Hà Anh Tuấn đều là những nghệ sĩ có cá tính đặc biệt và khá “kén chọn” trong việc hợp tác với một người khác. Không thể chối cãi rằng, lần kết đôi “trong mơ” này thật sự là lựa chọn hoàn hảo của cả hai.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đinh Hương: Hà Anh Tuấn là thanh xuân, tuổi trẻ của tôi!