Đập tan tin đồn tan rã, 2NE1 chính thức tái xuất sau 2 năm vắng bóng

Diệu Chi| 11/11/2015 23:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

YG Ent. đã nhiều lần phớt lờ những câu hỏi về sự trở lại của 2NE1 và mới đây nhất là hoãn kế hoạch debut tại Mỹ của trưởng nhóm 2NE1, CL. Vì vậy, các fan của 2NE1 tỏ ra vui mừng về thông báo xác nhận ngày trở lại của nhóm.

Trước đó, YG Ent. đã đăng tải một bức ảnh với nội dung “Who’s next? 11.21”. Bên cạnh đó việc anh em nhà Akdong Musician ngỏ ý muốn trở lại, Psy thì đã xác nhận trở lại vào cuối năm nay, khiến không ít người đặt câu hỏi “Ai sẽ là nghệ sĩ tiếp theo nhà YG lên sàn?”.

Ngay lập tức, bức ảnh đã gây ra hiệu ứng bùng nổ trong cộng đồng fan 2NE1 bởi sự xuất hiện của toàn số 21: Ngày 21/11 vào lúc 21h. Dĩ nhiên, YG không thể vô tình chọn đúng con số của 2NE1 cho một nghệ sỹ khác được. 

Sau nhiều lần úp mở về poster “toàn số 21” mà YG Entertainment đã tung ra để “nhử” fan trước đó thì ngày hôm nay, đại diện chính thức của YG đã xác nhận sự trở lại của 2NE1 chính là câu trả lời cho câu hỏi “Who's Next?" trên poster mới nhất của công ty.

Đập tan tin đồn tan rã, 2NE1 chính thức tái xuất sau 2 năm vắng bóng

 YG post ảnh teaser về con số 21

Nửa cuối năm 2015 có thể nói là thời điểm được công chúng yêu nhạc Hàn thích nhất trong vài năm trở lại đây, bởi lần lượt các ca sĩ, nhóm nhạc tên tuổi của ba “ông lớn” SM, JYP và YG được chờ đợi nhất, cuối cùng cũng lên sàn.
Riêng nhà YG với sự trở lại của Big Bang, WINNER, sự ra mắt của iKON đã làm “bùng nổ” các sân khấu âm nhạc trong và nước ngoài. Tiếp thêm làn sóng này là sự trở lại của 2NE1, bốn cô nàng xinh đẹp tài năng CL, Park Bom, Minzy và Sandra.

Đập tan tin đồn tan rã, 2NE1 chính thức tái xuất sau 2 năm vắng bóng

Tiếp thêm làn sóng bùng nổ của Kpop dịp cuối năm này là sự trở lại của 2NE1, bốn cô nàng xinh đẹp tài năng CL, Park Bom, Minzy và Sandra.

Trước thông tin này, rất nhiều fan Kpop và đặc biệt là cộng đồng Black Jack đã vui mừng, vỡ òa trong sung sướng vì cuối cùng cũng có thể tái ngộ 4 cô gái sau thời gian dài chờ đợi.

Tuy nhiên, sản phẩm mới của 2NE1 vẫn chưa rõ đây sẽ là một mini album hay digital single. Kể từ sau album Crush cùng ca khúc chủ đề Come Back Home đã hoàn thành nhiệm vụ “phóng hỏa” mọi bảng xếp hạng, đây sẽ màn tái xuất đáng được mong chờ nhất trong năm 2015 của 2NE1.

Đập tan tin đồn tan rã, 2NE1 chính thức tái xuất sau 2 năm vắng bóng

 Đây sẽ là màn comeback đầu tiên của 2NE1 sau gần 2 năm vắng bóng kể từ khi nhóm quảng bá Come Back home.

Quả không hổ danh là “những cô gái vàng” của nhà YG, ngay khi thông tin 2NE1 sẽ comeback thì lập tức cổ phiếu của công ty YG đột ngột tăng giá cực mạnh và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Hơn nữa, “sức nóng” của 2NE1 đang “tăng nhiệt” cao hơn bao giờ hết khi hashtag #2NE1ISBACK đang thứ 6 trên thế giới về những hastag được nhắc đến nhiều nhất của ngày hôm nay.

Đập tan tin đồn tan rã, 2NE1 chính thức tái xuất sau 2 năm vắng bóng

Giá cổ phiếu của YG Entertainment đột ngột tăng mạnh sau thông tin "chấn động"

Hiện tại, các cô gái 2NE1 đều có những lịch trình riêng của mình. CL chuẩn bị debut với tư cách ca sĩ solo ở Mỹ, Minzy bận rộn với showcase Minzy TV và studio dance Millennium Dance Academy của mình. Dara xuất hiện nhiều trên các tạp chí thời trang Hàn và Philippines. Cô nàng kín tiếng Park Bom mới đây cũng xuất hiện tại phòng tập của YG.

Hồi tháng 10 vừa qua, Yang Hyun Suk, CEO của YG đã thông báo 2NE1 được ký họp đồng đến năm sau. Và không có chuyện nhóm tan rã.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đập tan tin đồn tan rã, 2NE1 chính thức tái xuất sau 2 năm vắng bóng